Không phải Hazard, đây mới là bản hợp đồng thất vọng nhất La Liga

20:16 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững tân binh của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái đa phần đều gây ra thất vọng.

 

Jovic tập luyện

Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Luka Jovic trong màu áo Eintracht Frankfurt, thượng tầng Real Madrid đã không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lên đến 60 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Serbia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, với hy vọng anh sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo bỏ lại.

Tuy nhiên, việc chuyển đến một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đòi hỏi khắt khe hơn đã khiến Jovic dần đánh mất chính mình. Dù đã rất nhiều lần được HLV Zidane ưu ái xếp ở vị trí sở trường, song tiền đạo 23 tuổi vẫn không thể đáp ứng sự kỳ vọng.

Mùa giải năm nay, anh chỉ mới có được vỏn vẹn 2 pha lập công sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ tệ hại này không những gây thất vọng cho ban lãnh đạo mà còn khiến những NHM La Liga cảm thấy phẫn nộ.

Jovic is the worst signing  - Bóng Đá

 Jovic đang dần đánh mất chính mình.

Mới đây, trong một buổi bình chọn do trang thể thao Marca tổ chức, ngôi sao người Sebia đã bị đánh giá là bản hợp đồng gây thất vọng nhất mùa giải với 29% phiếu bình chọn, theo sau anh còn có người đồng đội Eden Hazard cùng với Antoine Griezmann bên phía Barcelona.

Nhiều đồn đoán cho rằng, thượng tầng Real đã liệt tên Jovic vào danh sách thanh trừng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Họ sẵn sàng đem cựu tiền đạo Frankfurt cho mượn, thậm chí bán đứt nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trường Sơn | 19:18 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục