Không phải Havertz, đây mới là cầu thủ hoàn hảo trong mắt Lampard

09:15 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Barnsley trong trận đấu ở vòng 3 League Cup.

Tân binh Kai Havertz gây ấn tượng mạnh mẽ với cú hat-trick ghi được. Tuy nhiên, bản hợp đồng miễn phí Thiago Silva mới là cầu thủ được HLV Frank Lampard khen ngợi là có màn trình diễn 'hoàn hảo' trước Barnsley.

Sau khi ngồi ngoài trong hai trận đầu tiên ở Premier League, Silva đã được đá chính và chơi 60 phút, góp công lớn giúp The Blues giữ sạch lưới trước Barnsley.

Lampard praises Silva's 'perfect' Chelsea debut - Bóng Đá

 Silva đã có màn ra mắt ấn tượng.

"Vâng, thật là phấn khích đối với chúng tôi vì anh ấy chỉ có hơn một tuần tập luyện cùng. Đó là 60 phút hoàn hảo của anh ấy", Lampard nói.

"Thiago sẽ thể hiện những phẩm chất mà anh ấy có. Tất nhiên, anh ấy sẽ trở nên tốt hơn và tốt hơn. Anh ấy cũng đã cho chúng tôi một thứ gì đó trong phòng thay đồ và trên sân, của một thủ lĩnh có sức ảnh hướng đến mọi người.

Anh ấy chưa thể giao tiếp bằng ngôn ngữ vào lúc này. Nhưng điều đó thậm chí không phải là vấn đề vì sự hiện diện của anh ấy và cách anh ấy chỉ huy mọi người, qua từng buổi tập và trong trận đấu hôm nay.

Vâng, tôi rất hài lòng với Thiago. Đó là điều tôi mong đợi ở một cầu thủ ở đẳng cấp, và thật sảng khoái khi có anh ấy ở đây, tại câu lạc bộ này."

Buổi tập đầu tiên của Silva cùng Chelsea:

 
Minh Tuấn | 08:17 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục