Không phải Griezmann, "quái thú" này là đối tác tốt nhất của Messi?

19:02 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnQuique Setien dường như đã tìm ra đối tác mới đầy ăn ý cho Lionel Messi sau khi Luis Suarez dính chấn thương nghỉ hết mùa.

Luis Suarez đã dính chấn thương ở thời điểm anh đạt phong độ cao nhất từ đầu mùa giải 2019/20. Trong khoảng thời gian siêu sao người Uruguay nghỉ thi đấu, Barcelona thực sự đang gặp vấn đề với vị trí trung phong cắm. Giải pháp khả dĩ nhất là Antoine Griezmann, còn vị trí cánh trái sẽ được giao lại cho cầu thủ trẻ Ansu Fati.

Tuy nhiên, Griezmann không phải mẫu trung phong như Suarez. Trước đối thủ khó chịu Valencia, phương án đó đã hoàn toàn thất bại. HLV Quique Setien buộc phải có sự thay đổi, bằng việc tung Arturo Vidal thay cho Arthur Melo trong hiệp 2.

Arturo Vidal: Messi's best partner despite the defeat - Bóng Đá

Arturo Vidal được kỳ vọng sẽ là đối tác tốt nhất của Lionel Messi phần còn lại mùa giải 2019/20.

Và như mọi khi, tiền vệ người Chile vẫn luôn thể hiện được giá trị của mình. Mặc dù không ghi bàn như các trận đấu trước Inter Milan, Leganes hay Espanyol. Nhưng Vidal đã tạo được sự kết nối giữa tuyến tiền vệ với đội trưởng Lionel Messi, thứ đã bị các cầu thủ Valencia vô hiệu hoá rất tốt trong hiệp 1 trận đấu hôm 25/1 vừa qua.

Chỉ cần đúng 35 phút vào sân, Vidal đã trở thành người phối hợp với Messi nhiều thứ hai trong cả trận. Sự kết nối đó, cho phép số 10 của Blaugrana tìm lại được không gian hoạt động tốt nhất của mình. Messi đã tung 11 cú sút và 4 trong số đó trúng mục tiêu.

Đây chắc chắn là phương án mà HLV Setien nên cân nhắc, trong bối cảnh thiếu vắng đối tác số 1 Suarez, Griezmann vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Messi. "Quái thú" Arturo Vidal rõ ràng là một tín hiệu rất tích cực.

Xem HLV Quique Setien phát biểu:

Il gentilezza | 18:32 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục