Không phải Griezmann, đây mới là cái tên Messi muốn Barca mang về

20:43 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnNhằm nâng cấp đội hình cho mùa giải sau, Messi đang yêu cầu BLĐ Barca mang về một trong những cầu thủ tài năng nhât của Atletico Madrid lúc này.

Trang Diario Gol đưa tin, Lionel Messi bất ngờ không còn hứng thú với tiền đạo Antoine Griezmann và muốn ban lãnh đạo Barcelona đem về người đồng đội của cầu thủ người Pháp tại Atletico Madrid - Saul Niguez.

Không phải Griezmann, đây mới là cái tên Messi muốn Barca mang về - Bóng Đá

 Saul Niguez đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Atletico Madrid lúc này.

Trước đó theo tờ AS, Griezmann đã bất ngờ chững lại trong việc xúc tiến các điều khoản để chuyển đến đội chủ sân Nou Camp vì nhưng mối lo từ Lionel Messi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 cho rằng M10 sẽ làm cản bước trên con đường bước lên đỉnh cao của anh vì những tác động của cầu thủ người Argentina về vấn đề chuyên môn.

Đây thực sự là thông tin vui cho Manchester United, đội bóng đang rất thèm khát chữ ký của Antoine Griezmann. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm cho Atletico Madrid cùng với đó là trả cho số 7 của đội chủ sân Wanda Metrololitano số tiền lương lên đến 300 nghìn bảng/tuần.

Ở chiều ngược lại, để có được chữ ký của Saul Niguez, Barca sẽ phải chi ít nhất 70 triệu euro. Cùng với đó là sự cạnh tranh quyết liệt từ Man United và Arsenal cho cầu thủ sinh năm 1994.

Xem tài năng của Saul Niguez:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục