Không phải Griezmann, đây mới là cái tên cứu Barca khỏi "địa ngục"

09:19 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnSự đóng góp âm thầm của một ngôi sao đã giúp Barcelona có được trận hòa quan trọng trước Napoli.

Phải đối đầu một đối thủ đang sở hữu phong độ cao tại giải quốc nội như Napoli, HLV Quique Setien cùng các học trò đã vấp phải muôn vàn khó khăn. Dù đại diện đến từ La Liga nhập cuộc có phần chủ động hơn, tuy nhiên bằng khả năng dàn xếp tấn công nhanh cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân áo xanh mới là đội mở tỷ số.

Sau khi nhận bàn thua, Barca vô cùng chật vật trong việc tìm đường xuyên thủng mành lưới thủ thành David Ospina. Mặc dù vậy, với những nhân tố có thể tạo được sự đột biến cực cao, đội bóng xứ Catalan vẫn tìm được bàn gỡ khi đồng hồ điểm ở phút 57.

Busquets' perfect pass to tee up Barcelona's goal - Bóng Đá

 Pha phối hợp cực kỳ mẫu mực đã giúp Barca tìm được bàn gỡ.

Nhiều mặt báo uy tín nhận định rằng, Antoine Griezmann chính là người thắp lại hy vọng cho Blaugrana ở trận lượt về với một tình huống chọn vị trí đầy thông minh và tung ra cú dứt điểm gọn gàng hạ gục Ospina.

Tuy nhiên, theo ấn phẩm Marca, Sergio Busquets mới thực sự đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng vừa rồi. Tiền vệ 31 tuổi đã thực hiện một đường chọc khe cực kỳ đẳng cấp, loại bỏ tất cả hậu vệ bên phía Napoli để Nelson Semedo băng xuống thực hiện pha căng ngang giúp Grizi lập công.

Trong những màn đụng độ quan trọng như thế này, tầm quan trọng của Busquets ngày càng thể hiện rõ ràng hơn. Tuy nhiên ở trận lượt về, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể tiếp tục góp mặt cùng các đồng đội do án treo giò.

Video Messi lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 08:21 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục