Không phải Greenwood, Martial mới nên lo lắng khi Sancho cập bến Man United

17:37 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có một kế hoạch mới dành cho Mason Greenwood trong mùa sau.

 

Solskjaer khen ngợi Greenwood 

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ về mặt phong độ, mà Manchester United còn là một trong những đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất châu Âu. Mới đây, họ vừa đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách câu lạc bộ đầu tiên ghi được ít nhất 3 bàn trong 4 trận thắng liên tiếp. Tất nhiên, trong sự bùng nổ ấn tượng này, không thể không nhắc đến Mason Greenwood.

Chỉ đang trải qua mùa giải đầu tiên cùng đội một của Quỷ đỏ, nhưng Greenwood đã có cho mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường, chỉ kém bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford. Chưa kể, tài năng người Anh còn phải dạt ra hành lang cánh phải, thay vì được chơi như một tiền đạo cắm thực thụ.

Man United still wants sancho despite Greenwood  - Bóng Đá

 Hàng công của Quỷ đỏ sẽ bị ảnh hưởng bởi Sancho.

Song, tình thế của Greenwood có thể thay đổi vào mùa sau, một khi Man United chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Siêu sao thuộc biên chế Dortmund hiện tại vẫn là mục tiêu số Một của Quỷ đỏ, và mặc cho phong độ bùng nổ của Greenwood, đội chủ sân Old Trafford vẫn quyết tâm chiêu mộ Sancho vào mùa Hè tới. Lí do rất đơn giản, bởi họ đã có một kế hoạch hoàn toàn mới cho Greenwood.

Bleacher Report cho hay, kể từ mùa sau, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xem xét thay đổi vị trí của Greenwood và để tài năng người Anh trở lại thi đấu đúng với sở trường là một trung phong cắm. Và tất nhiên, tương lai của Anthony Martial - người đang đóng vai trò "số 9" tại Old Trafford sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi quyết định này.

Huỳnh Phong | 17:07 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục