Không phải Fernandes, "tân binh" khác tạo nên bộ 3 bá đạo cho Man Utd

11:44 Thứ tư 19/02/2020 | 2

Bruno Fernandes ảnh hưởng tích cực lên lối chơi nhưng Manchester United trở nên chắc chắn nhờ một cái tên khác.

Không phải Fernandes,

 Man United đã xuất sắc vượt qua Chelsea ngay tại thánh địa Stamford Bridge với chiến thắng 2-0 nhờ công của Anthony Martial và Harry Maguire.

Không phải Fernandes,

 Trận này, tân binh Bruno Fernandes đã chơi khá hay và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Không phải Fernandes,

 Tuy nhiên, cái tên mang tới sự thay đổi lớn nhất chính là Eric Bailly. Bailly chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Tottenham đầu mùa. Tháng 8 vừa qua, anh đã lên bàn mổ. Tới thời điểm này, Bailly đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Không phải Fernandes,

 Và ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Chelsea, màn trình diễn của Bailly là không thể hoàn hảo hơn. Theo Whoscored, Bailly đã có 5 lần tranh chấp bóng bổng thành công, 1 lần cứu thua, tỉ lệ chuyền bóng chính xác 85% và nhận số điểm 7.4

Không phải Fernandes,

 Kết hợp với Maguire ở trung tâm hàng thủ, Bailly thi đấu mạnh mẽ và cực kỳ ăn ý. Và sẽ là điều tuyệt vời hơn khi Man United có thể hình thành nên bộ 3 "đá tảng" án ngữ trước khung thành David de Gea, đó là Lindeof, Maguire và Bailly.

Không phải Fernandes,

 Tốc độ và sự tinh ranh của Bailly chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Maguire và Lindelof.

Không phải Fernandes,

 Không ngoa khi cho rằng, Bailly giúp hàng thủ Man United trở nên rất đáng gờm hơn rất nhiều. Trước đó, HLV Solskjaer không ngần ngại khẳng định: "Bailly khi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, cậu ấy không khác gì tân binh của chúng tôi."

Không phải Fernandes,

 Luke Shaw thi đấu tương đối ổn với đội hình 3 hậu vệ nhưng một khi Lindelof trở lại sau khi bị ốm, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn rất nhiều.

Không phải Fernandes,

 Chưa kể, từ giờ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể tận dụng sự linh hoạt của Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams bên hành lang cánh. 

Không phải Fernandes,

 Cả 2 có thể mạnh dạn dâng cao tấn công khi Bailly lúc nào cũng có mặt ở những điểm nóng, bảo đảm sự chắc chắn cho hàng thủ. Và pha tạt bóng kiến tạo của Wan-Bissaka cho Anthony Martial ghi bàn là bằng chứng rõ ràng nhất.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 10:46 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục