Không phải Fernandes, Sir Alex ấn tượng với 2 cái tên M.U khác

20:42 Chủ nhật 12/07/2020 | 4

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson luôn dõi theo đội bóng con cưng Manchester United dù đã giải nghệ.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi Premier League trở lại sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Man United là một trong những đội bóng chơi hay nhất. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ giành chiến thắng mà còn hạ gục đối thủ với tỷ số cực kỳ thuyết phục.

Vừa qua, Man United đã hủy diệt Aston Villa với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba. Trận thắng đánh dấu cột mốc 17 trận bất bại liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Man United, Fernandes là nhân tố nổi bật nhất. Cá nhân ngôi sao người Bồ Đào Nha lập kỷ lục với nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất trong 10 trận đầu tiên ở Premier League khi 13 lần in dấu giày vào bàn thắng của Man United (7 bàn, 6 kiến tạo). 

Dù vậy, Fernandes không phải là cái tên khiến huyền thoại Sir Alex Ferguson ấn tượng nhất. Cụ thể, theo nguồn tin từ Mirror, Sir Alex rất vui mừng với những tiến bộ mà Man United đã đạt được dưới thời Solskjaer thời gian qua.

Solskjaer đã đưa Man United trở về với lối đá tấn công hấp dẫn, đồng thời trọng dụng cầu thủ trẻ nhiều hơn. Sir Alex được cho là đặc biệt hạnh phúc với sự phát triển vượt bậc của 2 cầu thủ trẻ Scott McTominay và Mason Greenwood.

McTominay đã thi đấu tuyệt hay trước khi dính chấn thương khá nặng, trong khi Greenwood thực sự bùng nổ với những bàn thắng đẳng cấp gần đây. Theo Mirror, Sir Alex hài lòng với điều này và hy vọng cả 2 sẽ càng thăng tiến hơn trong tương lai.

Sir Alex Ferguson enjoying Man Utd’s resurgence under Ole Gunnar Solskjaer and excited by emergence of two youngsters - Bóng Đá

 Man United thăng hoa thời gian qua.

Tiểu Lam | 19:44 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục