Không phải Fernandes, Ole ca ngợi siêu dự bị Man Utd trước Copenhagen

08:05 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã dành những lời ngợi khen có cánh cho tiền vệ người Tây Ban Nha sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Quỷ đỏ trước Copenhagen.

 

 Đẳng cấp của Juan Mata

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời ngợi khen có cánh cho Juan Mata sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Man United trước Copenhagen tại tứ kết Europa League rạng sáng nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha được tung vào sân ở phút bù giờ hiệp thi đấu thứ hai.

Cựu sao Chelsea ngay lập tức chứng minh đẳng cấp với đường chuyền cho Anthony Martial trong khu vực 16m50 Copenhagen. Tiền đạo người Pháp bị đối phương phạm lỗi dẫn đến pha đá phạt đền 11m thành công của Bruno Fernandes.

Quay ngược thời gian, Mata chính là tác giả của 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Man United trước LASK ở vòng 16 đội. Chia sẻ cảm nghĩ về cậu học trò sau khi giành quyền vào bán kết, Ole cho hay:

Ole Gunnar Solskjaer singles out Manchester United star Juan Mata after Copenhagen win - Bóng Đá

Mata vẫn đóng góp lớn vào lối chơi Man United dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

"Bạn có thể thấy Mata rất điềm tĩnh khi vào sân thay người. Anh ấy tung ra các đường chuyền. Mata có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ. Tôi chỉ có thể giành lời khen cho Mata vì sự chuyên nghiệp điển hình của anh ta. Tất nhiên, tôi hiểu rõ cảm giác thất vọng của anh ấy vì không được thi đấu nhiều,".

Man United sẽ đụng độ với Sevilla hoặc Wolves ở vòng đấu bán kết. Đội chủ sân Old Trafford từng giành chức vô địch Europa League vào năm 2017 dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Theo giới chuyên môn dự đoán, kịch bản trong mơ cho trận chung kết Europa League năm nay là Man United chạm trán với Inter Milan của Antonio Conte.

Anh Nguyễn | 07:35 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục