Không phải Federer, đây mới là đối thủ "khó xơi" nhất với Nadal

15:42 Thứ ba 09/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnToni Nadal, cựu HLV của "vua đất nện" cho rằng Roger Federer không phải đối thủ khó chịu nhất với tay vợt người Tây Ban Nha.

Trong cuộc phỏng vấn trên El Confidencial, Toni Nadal, chú của Rafael Nadal đã chỉ ra đối thủ khó chịu nhất với tay vợt người Tây Ban Nha. Theo đó, cựu HLV của "vua đất nện" đã xướng tên Novak Djokovic thay vì Roger Federer.

"Đối thủ khó nhằn nhất với Nadal là Djokovic. Ít nhất là theo quan điểm cá nhân tôi. Tôi luôn cảm thấy rằng nếu Djokovic chơi đúng phong độ, cậu ấy sẽ rất khó bị đánh bại, còn hơn cả Federer. Cậu ấy làm tốt mọi khía cạnh, từ tấn công đến phòng thủ đều ở đẳng cấp rất cao.

skysports-rafael-nadal-novak-djokovic_4556818

 Theo chú Toni, Djokovic mới đích thực là đại kình địch với Nadal.

Với Federer, từng có quãng thời gian dài lối chơi cậu ấy không thể làm khó Nadal. Song cậu ấy đã thay đổi chiến thuật. Cậu ấy năng nổ hơn, lối chơi tốc độ hơn và khiến Nadal không thể chơi theo cách của mình," chú của Nadal cho hay.

Nhận định của chú Nadal không phải không có cơ sở. Dựa trên thành tích đối đầu, Nadal có đến 23 chiến thắng sau 38 lần đối đầu "tàu tốc hành". Trong khi đó, "vua đất nện" có phần lép vế trước Djokovic, với thành tích thắng 25 - thua 28 sau 53 lần chạm trán.

Ở lần chạm trán gần nhất tại chung kết Australian Open năm nay, Djokovic hủy diệt Nadal hoàn toàn với chiến thắng tuyệt đối 3-0 (6-3, 6-2, 6-3).

Bảo Bảo | 15:21 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục