Không phải Fabinho, Jurgen Klopp gọi 1 cái tên là "cỗ máy" của Liverpool

21:52 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp cảm thấy ấn tượng với một cầu thủ Liverpool trong chiến thắng trước Ajax.

 

Ngày đầu của Diogo Jota tại Liverpool

Liverpool có chuyến làm khách khá khó khăn tới sân của Ajax ở lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay, trong bối cảnh thiếu vắng sự phục vụ của Virgil van Dijk do chấn thương. Dù vậy, họ vẫn có được chiến thắng khi hậu vệ Nicolas Tagliafico đá phản lưới nhà.

Trận này, Fabinho đã thay Van Dijk đảm nhận trọng trách gánh vác hàng thủ Liverpool và tiền vệ này đã làm khá tốt. Bằng chứng rõ nét nhất là pha phá bóng ngay trên vạch vôi cứu nguy cho Liverpool một bàn thua trông thấy.

‘MACHINE’: KLOPP LAUDS ONE LIVERPOOL PLAYER AFTER AJAX WIN, IT’S NOT FABINHO - Bóng Đá

 Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn trước Ajax.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ ca ngợi một cái tên khác sau khi kết thúc trận đấu. Cụ thể, Jurgen Klopp cho hay: "Diogo Jota là một cỗ máy. Cậu ấy có thể trừng phạt đối thủ trong những tình huống một đối một."

Mặc dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 59, Jota đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Thống kê của WhoScored chỉ ra rằng, Jota có 2 cú dứt điểm thành công, 1 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn và 3 lần qua người.

Ở tuổi 23, Jota vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển và có thể thay thế Roberto Firmino trong vai trò tiền đạo chủ lực của Liverpool, nhất là khi chân sút người Brazil có dấu hiệu xuống phong độ thời gian gần đây.

Tiểu Lam | 21:22 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục