Không phải Durant và Thompson, Davis mới là sự lựa chọn tốt nhất của Lakers

15:04 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnAnthony Irwin – phóng viên của Los Angeles Lakers – khẳng định ban lãnh đạo đội chủ sân Staples Center nên “kích nổ” bom tấn Anthony Davis, hơn là Klay Thompson hay Kevin Durant.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Los Angeles Lakers đã thất bại trong việc chiêu mộ Kawhi Leonard từ San Antonio Spurs để song hành cùng LeBron James. Vì thế, đội bóng giàu truyền thống thứ hai tại NBA sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng 2019 để “kích nổ” những bom tấn tiềm năng như Kevin Durant, Klay Thompson và những ngôi sao khác có khả năng bị trao đổi.

0 - Copy - Copy

 Anthony Davis phù hợp với Los Angeles Lakers hơn là Durant hay Thompson.

Trong số đó, Anthony Davis được cho là người nằm trong tầm ngắm của Los Angeles Lakers. Bản giao kèo giữa Davis và New Orleans Pelicans sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019-2020. Do vậy, trong trường hợp Davis không đồng ý ký tiếp, “Bồ nông” buộc phải trao đổi ngôi sao số 1 để tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Anthony Irwin – phóng viên chuyên theo sát tình hình ở đội Los Angeles Lakers khẳng định Davis mới là cái tên phù hợp. Anh bày tỏ: “Lakers sẽ phải cân nhắc tất cả các lựa chọn. Có ba người sẵn sàng gia nhập sân Staples Center, nhưng Davis dường như là bản hợp đồng phù hợp nhất với tình hình của đội bóng”.

0 - Copy (2)

 Hiện tại Davis là trung phong hàng đầu của giải đấu NBA.

Vừa qua, Davis đã ký hợp đồng với KlotchSports – công ty chuyên quản lý cầu thủ tại NBA và LeBron James là khách hàng lớn nhất. Theo ESPN, đây chính là lợi thế để dọn đường cho Los Angeles Lakers có Davis trong tương lai.

Bên cạnh Los Angeles Lakers, Boston Celtics là một trong số những đội bóng muốn có sự phục vụ của trung phong đã 5 lần liên tiếp góp mặt trong đội hình All-Star.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 15:02 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục