Không phải ĐT Việt Nam, đây là mong ước của Văn Quyết ở mùa giải mới

12:41 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải mới.

CLB Hà Nội hướng đến mùa giải 2020 với những tham vọng mới. Tạo ra một đế chế hùng mạnh tại V-League, đội bóng thủ đô mong muốn tiếp tục duy trì sức mạnh và bảo về thành công chức vô địch.

Không phải ĐT Việt Nam, đây là mong ước của Văn Quyết ở mùa giải mới - Bóng Đá

Văn Quyết chia sẻ mong ước của mình trong mùa giải mới.

Tại buổi Lễ xuất quân của CLB Hà Nội trước thềm V-League 2020, thủ quân Nguyễn Văn Quyết chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo CLB Hà Nội vì đã gia hạn thêm hợp đồng để tôi có cơ hội tiếp tục cống hiến cho đội. CLB Hà Nội không khác gì ngôi nhà thứ hai của tôi. Mục tiêu cá nhân của tôi trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở các đấu trường tham dự.

Giờ đây, tôi chỉ mong sao bản thân không gặp phải chấn thương nào trong năm tới. Bởi là cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng đặt mục tiêu chiến đấu cho lợi ích của CLB."

Thật vậy, Văn Quyết trong giai đoạn đầu mùa giải 2019 đã dính chấn thuơng sau trận đấu với Yangon United tại vòng bảng AFC Cup trên sân Hàng Đẫy. Chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ nhiều vòng đấu. Tuy nhiên khi trở lại,"Quyết rừng" đã toả sáng và đóng góp quan trọng vào thành tích chung của CLB Hà Nội tại các đầu trường như V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Đăng Huy | 11:43 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục