Không phải De Ligt, đây mới là hậu vệ Barcelona muốn có nhất

22:35 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnBlaugrana sẽ phải chi con số điên rồ 150 triệu bảng Anh để có được hậu vệ của Liverpool.

Sau khi thành công trong thương vụ Frenkie de Jong, Barcelona được cho là muốn mua thêm người đồng đội của anh, Matthijs de Ligt để chuẩn bị cho tương lai khi nhiều trụ cột của họ ở hàng thủ đều đã ngoài 30 tuổi.

Tuy nhiên theo tờ Mundo Deportivo, Andy Robertson mới là hậu vệ mà Blaugrana muốn có nhất ngay trong hè này, dù Jordi Alba vừa kí một bản hợp đồng mới có thời hạn đến 5 năm, và bản thân Robertson cũng đã gia hạn, đồng ý ở lại sân Anfield đến năm 2024.

ĐHTB vòng 34 EPL - Bóng Đá

 Robertson đang góp phần tạo nên một hàng thủ vững chắc cho Liverpool.

Nhưng đó không phải vấn đề lớn nhất. Giá của hậu vệ người Scotland được cho vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên khi bán Philippe Coutinho cho Barca, giám đốc thể thao Michael Edwards của The Reds được cho là đã cài thêm một điều khoản bồi thường trong hợp đồng.

Nội dung điều khoản này quy định nếu trong vòng 3 năm, đội chủ sân Camp Nou muốn mua thêm một cầu thủ Liverpool sẽ phải trả thêm 100 triệu bảng. Như vậy, Barcelona sẽ phải chi con số khổng lồ 150 triệu để mang về Andy Robertson.

Mùa này, Robertson chính là một trong những nhân tố chủ chốt, đóng góp 13 lần kiến tạo thành bàn cho các đồng đội để The Reds đến gần với ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và tiếp tục tiến vào chung kết Champions League.

Thanh Vũ | 21:10 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục