Không phải Coutinho, phương án B của Bayern đem đến hiệu quả không ngờ

14:44 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trong số những tân binh mùa hè của Bayern Munich đang đạt phong độ cao.

Tại vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Cologne trên sân nhà và “Hùm xám” đã có màn thị uy sức mạnh trước tân binh giải đấu bằng tỉ số 4-0. Ngoại trừ cái tên quen thuộc Robert Lewandowski ghi bàn (cú đúp), 2 tân binh mùa hè của Bayern là Philippe Coutinho và Ivan Perisic đều đóng góp 1 pha lập công. Nói không sai khi trận đấu này chính là sâu khấu chính dành cho 2 bản hợp đồng mới của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Và nếu xét về hiệu quả giữa Coutinho với Perisic, tiền vệ người Croatia đang đạt phong độ cao hơn. Bởi nếu cựu sao Barca chỉ vừa mở tài khoản tại Bundesliga bằng pha đá phạt đền chuẩn xác thì á quân World Cup 2018 đã bỏ túi 2 bàn thắng ở đấu trường quốc nội đến lúc này. Hơn nữa, Perisic còn có thêm 2 đường chuyền dọn cỗ giúp các đồng đội ghi bàn.

Không phải Coutinho, tân binh “chữa cháy” của Bayern đang đem đến hiệu quả không ngờ - Bóng Đá

 Perisic bắt đầu tạo được dấn ấn ở Bayern.

Quả thực, dù chỉ là phương án chữa cháy của Bayern trong việc tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng nhưng cựu sao Dortmund đã bắt đầu thể hiện giá trị của mình. Không nhận được nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng giống Coutinho, Perisic âm thầm hơn và đem đến hiệu quả tốt hơn người đồng đội mới tại Allianz Arena. Nếu cầu thủ 30 tuổi tiếp tục thi đấu tốt như thế, chẳng loại trừ khả năng Bayern tiến hành mua đứt anh trong mùa hè tới.

Video Perisic ghi bàn thắng đầu tiên ở Bayern:

Lữ Phong | 14:10 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục