Không phải Coutinho, Klopp tái quan tâm đến "nỗi đau" của Liverpool

18:29 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong động thái tìm người gia tăng sức sáng tạo trên hàng công, khá bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp đang quan tâm đến một cầu thủ ngoài Philippe Coutinho.

HLV Jurgen Klopp đang có ý định đem về Anfield một cầu thủ tấn công có khả năng sáng tạo. Một phần để tìm kiếm nhân sự xoay tua với bộ ba Firmino-Mane-Salah, mặt khác chiến lược gia người Đức muốn sở hữu chân chuyền có khả năng sáng tạo đẳng cấp. 

Những ngày qua đã xuất hiện thông tin cho rằng The Kop dành sự quan tâm đến Philippe Coutinho. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang cảm thấy khó ở tại Nou Camp nên anh cũng muốn ra đi và ưu tiên trở lại Liverpool vào mùa hè này. Coutinho từng thi đấu rất bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Klopp nên sự tái hợp này đang được nhiều người mong chờ vào thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, Coutinho chưa phải là mục tiêu mà Klopp muốn nhất ngay lúc này. Bởi ngoài cựu cầu thủ Inter Milan, nhà cầm quân người Đức còn có tham vọng giành được chữ ký của một nhà vô địch World Cup 2018. Cụ thể, Klopp đang tái quan tâm đến Nabil Fekir của Lyon.

Liverpool make Nabil Fekir contract offer as Jurgen Klopp reignites interest in Lyon star - Bóng Đá

 Klopp đang dành lại sự quan tâm cho Fekir.

Điều này đã được chính nhà báo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport bày tỏ trên Twitter:

"Klopp đang tái quan tâm đến Fekir và ông muốn mua cậu ấy từ Lyon. Chủ tịch Aulas của Lyon muốn ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này. Liverpool cũng đưa ra lời đề nghị 5 năm hợp đồng và mức lương 4 triệu euro mỗi mùa."

Mùa hè năm ngoái, Fekir gần như đã có thể trở thành người của Liverpool với mức phí 53 triệu euro nhưng thương vụ này đã sụp đổ vào giai đoạn cuối cùng. 1 năm trôi qua và Klopp vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Lữ Phong | 17:40 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục