Không phải Công Phượng, đây mới là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

20:43 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTrang chuyển nhượng uy tín TransferMarkt đã có những thống kê và chỉ ra cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sau hàng loạt những thành tích ở các giải đấu khu vực và châu lục, các cầu thủ Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của NHM bóng đá trong và ngoài nước. Tiếng vang từ lứa U23, Olympic và ĐTQG đã giúp các tuyển thủ lọt vào mắt xanh tuyển trạch của các đội bóng nước ngoài và 3 trong số họ đã xuất ngoại (Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng).

Trang TransferMarkt chỉ ra cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam (Đặng Văn Lâm) - Bóng Đá

 TransferMarkt thống kê những thông tin của Đặng Văn Lâm.

Chính từ những chuyến xuất ngoại này, giá trị của các cầu thủ Việt Nam đã được trang chuyển nhượng TransferMarkt quan tâm và đưa vào những thống kê uy tín của mình. Theo cập nhật ngày 21/02, trang web này đã thống kê 4 cái tên của ĐT Việt Nam, đó là: Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Trong đó, Văn Lâm là người có giá trị cao nhất khi được Muangthong United trả 300.00 euro. Xếp tiếp theo sau lần lượt là Công Phượng (Incheon United) với 150.000 euro, Trọng Hoàng (CLB Viettel) với 100.000 euro và Xuân Trường (Buriram United) 50.000 euro.

Ngày 24/02 tới, Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội bắt chính cho Muangthong United trong một trận đấu chính thức tại Thai-League ở cuộc đối đầu với PT Prachuap. Trong trận ra mắt cách đây không lâu, Văn Lâm đã mắc một sai lầm khiến đội nhà chịu thủng lưới.

Đăng Huy | 20:25 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục