Không phải Công Phượng, báo Trung Đông khen tấm tắc 1 cầu thủ ĐTVN

21:21 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBỏ qua Công Phượng hay Trọng Hoàng, tờ The Nation có cho mình lựa chọn bất ngờ.

Đúng như chờ đợi, màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Jordan ở Vòng 16 Đội Asian Cup 2019 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Các CĐV nước nhà phải trải qua những giây phút lo lắng khi đại diện Tây Á là những người vươn lên dẫn trước ở phút 39.

Tuy nhiên trong thời khắc khó khăn, bản lĩnh của các học trò HLV Park Hang-seo tiếp tục được thể hiện. Vùng lên mạnh mẽ, pressing không ngừng nghỉ, ĐT Việt Nam dần đẩy Jordan về phần sân nhà. Thế công nghẹt thở của đoàn quân áo đỏ được cụ thể hóa ở phút 51, sau pha đệm bóng đẳng cấp của Nguyễn Công Phượng.

Sau hiệp phụ không bàn thắng, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu. Người đảm nhận loạt sút thứ 5 quan trọng của ĐT Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Không phụ sự kỳ vọng, ngôi sao 23 tuổi lạnh lùng hạ gục thủ thành Amer Shafi, ấn định thắng lợi 4-2 giúp ĐT Việt Nam giành vé vào tứ kết.

Báo Trung Đông khen tấm tắc cú sút penalty của Tiến Dũng - Bóng Đá

  Tiến Dũng vững chắc trong phòng ngự và còn góp công ghi bàn quyết định.

Nhận định về trận đấu vừa qua, tờ The Nation của UAE bất ngờ bỏ qua Công Phượng hay Trọng Hoàng và khen ngợi đặc biệt Tiến Dũng. Tờ này có đến 2 lần nhắc tên đến hậu vệ Thể Công, trong đó có đoạn: "Bùi Tiến Dũng chuyển hóa thành công quả penalty quyết định, ghi bàn mang về chiến thắng cho Việt Nam tại Dubai."

Phụng Sồ | 20:40 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục