Không phải Cavani, đây mới là tiền đạo thay thế hoàn hảo cho Rashford

17:32 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd buộc phải tìm người để thay thế Marcus Rashford trong phần còn lại của mùa bóng này.

Hàng công Quỷ đỏ hiện tại đang rất mỏng khi chỉ có Anthony Martial và Mason Greenwood là 2 tiền đạo thực thụ. Bởi vậy, Ole Gunnar Solskjaer có lí do để cho biết rằng Man Utd cần có sự bổ sung, có thể là ngắn hạn.

Dries Mertens có thể là một ý tưởng tốt cho Man Utd. Ngôi sao của Napoli cần một khởi đầu mới và thậm chí ở tuổi 32, anh vẫn có rất nhiều điều để cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Mertens là trụ cột của Napoli.

Napoli sẵn sàng bán Mertens

Việc chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng rất khó khăn, bởi không nhiều CLB muốn bán cầu thủ trụ cột của mình. Nhưng Mertens thì khác. Hợp đồng của anh tại Napoli sẽ hết hạn vào tháng Sáu và CLB Italia được cho là sẵn sàng bán ngôi sao người Bỉ để thu về một khoản tiền.

Napoli đang có một mùa giải thực sự nghèo nàn, khi chỉ xếp ở vị trí thứ 11 tại Serie A. Đã đến lúc Mertens cần có một thử thách mới. EURO 2020 sắp đến, Mertens cần chứng tỏ mình để có suất chính thức ở ĐTQG và có thể lấy đó làm động lực để đến Old Trafford.

Có chất lượng mà Man Utd cần

Mertens là một lựa chọn phù hợp lý tưởng cho United vì anh có thể chơi cả ở trung phong lẫn và bên cánh phải. Quỷ đỏ cần một cây săn bàn, cũng như một tiền đạo phải. Và Mertens có thể đáp ứng cả 2.

 - Bóng Đá

 Mertens có chất lượng mà Man Utd cần.

Mùa này, Mertens đã ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo. Mùa trước anh ghi 19 bàn và cung cấp 13 pha kiến tạo. Mùa giải trước đó nữa, anh ghi được 20 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Mùa giải tốt nhất của anh là 2016/17 với 33 lần lập công và 11 đường chuyền thành bàn.

Những con số thống kê của Mertens có thể đang dần đi xuống, nhưng anh rõ ràng vẫn có chất lượng và là mẫu cầu thủ mà United cần ngay bây giờ để giành chiến thắng trong các trận đấu và phá vỡ thế trận của các đội chơi phòng ngự lùi sâu.

Giải phóng cho Daniel James

Cầu thủ trẻ người xứ Wales đã 'im tiếng' trong những tuần gần đây và Mertens sẽ cho anh ta một quãng nghỉ ngơi cần thiết.

Ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, James đang bị lạm dụng và điều đó đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của anh. Với Mertens, Man Utd có thể dùng cựu ngôi sao Swansea một cách hợp lý hơn, đặc biệt là có thể trả James vì cánh trái sở trường.

Sau tất cả, đây là một thương vụ mà United có thể thực hiện ngay lập tức. Việc chiêu mộ một cầu thủ ở độ tuổi 30 trong hợp đồng 18 tháng có thể không theo kế hoạch chuyển nhượng lâu dài của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng lại hợp lý với đội chủ sân Old Trafford lúc này.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng đặc biệt của Dries Mertens:

Minh Tuấn | 16:34 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục