Không phải Buffon, Neuer mới chính là hình mẫu của Donnarumma

09:17 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn mới đây, Gianluigi Donnarumma đã thừa nhận rằng anh đang cố gắng học hỏi để trở thành một thủ môn xuất sắc như Manuel Neuer.

Nhắc tới Gianluigi Donnarumma, người hâm mộ và truyền thông thế giới thường ví anh như một phiên bản mới của Gianluigi Buffon. Tuy nhiên với bản thân thủ thành của AC Milan, người mà anh ngưỡng mộ nhất vào thời điểm này lại là một người khác.

Không phải Buffon, Neuer mới chính là hình mẫu của Donnarumma  - Bóng Đá

 

Cụ thể chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Milan TV, Donnarumma đã nói rằng: "Thần tượng của tôi luôn là Buffon. Giờ tôi đã được gọi lên tuyển, và tôi cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ anh ấy."

"Tuy nhiên bên cạnh đó còn có Neuer, người mà tôi luôn xem là hình mẫu để hướng tới. Tôi luôn nỗ lực để làm theo những gì mà anh ấy làm, tôi luôn học được rất nhiều từ anh ấy."

Hồi đầu tháng này, Donnarumma đã đặt dấu chấm hết cho mọi tin đồn liên quan đến tương lai của anh trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay với bản gia hạn đến năm 2021 cùng đội bóng chủ quản hiện tại là AC Milan.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục