Không phải Bruno Fernandes, Lampard chỉ ra 2 "mối đe dọa tốc độ" của Man Utd

21:28 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea cảnh báo các học trò về 2 ngòi nổ nguy hiểm phía đội khách.

Tâm điểm bóng đá xứ sương mù rạng sáng mai không gì khác ngoài màn so tài giữa Chelsea và Manchester United ở Tây London. Những chiến thắng của Tottenham Hotspur, Sheffield United và Everton ở các trận đấu sớm đẩy The Blues cùng Quỷ Đỏ vào rất nhiều áp lực trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

United sẽ bước vào cuộc đụng độ ngày mai mà không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford. Chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tuy vậy đội chủ nhà rõ ràng không được phép chủ quan, trong bối cảnh HLV Frank Lampard đã thua đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer 2 lần ở Premier League lẫn Carabao Cup mùa này.

Lampard:

 Lampard tái đấu Solskjaer.

Phát biểu qua Football London, thuyền trưởng The Blues cảnh báo các học trò: "Tất nhiên về 2 trận chúng tôi đã đấu... kết quả 0-4 là 1 trận cầu Chelsea thi đấu tốt, nhưng tôi không thích nhắc đến quá xa."

"Chelsea cần cảnh giác với mối đe dọa từ [Daniel] James và [Anthony] Martial. Tôi biết Rashford không thi đấu nhưng tốc độ từ họ đã làm chúng tôi mắc sai lầm nhiều lần.

Ở đấu trường cúp, Chelsea thay đổi nhiều cầu thủ, chơi khá tốt và tôi nghĩ chúng tôi không may mắn để thua. 

Những trận cầu đó đã xong và chúng tôi chỉ có trận đấu phía trước. Đây là 1 cơ hội để gia tăng thêm khoảng cách với 1 kình địch và Chelsea phải nắm lấy."

Xem 5 bàn thắng của Chelsea vào luới United:

Phụng Sồ | 20:58 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục