Không phải Barca hay PSG, đây mới là điểm đến của sao Juventus

15:37 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ nói lời chia tay Juventus để chuyển đến bến đỗ không ngờ.

Mùa hè năm 2018, Emre Can cập bến Allianz Stadium sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Chàng trai người Đức được kì vọng sẽ giúp tuyến tiền vệ của Juventus được trẻ hóa, trong bối cảnh Sami Khedira, Blaise Matuidi đều đã ngoài 30 tuổi. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập, anh đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của HLV Massimiliano Allegri. Tổng cộng, Emre Can đã ra sân 37 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, cuộc sống của Emre Can đã bị đảo lộn hoàn toàn kể từ sau khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng của Juventus. Tiền vệ người Đức đã bị gạch tên ra khỏi mọi kế hoạch tại Allianz Stadium và đến nay, anh mới chỉ có 155 phút được ra sân thi đấu. Nơi tuyến giữa, Sarri thường xuyên sử dụng Sami Khedira, Blaise Matuidi, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur và Miralem Pjanic chứ không hề đoái hoài đến Emre Can.

Không phải PSG, Bayern, Barca, Emre Can sẽ đến Betis - Bóng Đá

 Emre Can không hạnh phúc tại Juventus.

Mới đây, khi được phỏng vấn trong chiến thắng 6-1 của đội tuyển Đức trước Bắc Ireland, tiền vệ 25 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi vẫn đang là 1 cầu thủ của Juventus nhưng tôi không cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại. Chẳng ai có thể vui khi không được thi đấu. Nếu tình hình không thay đổi, tôi sẽ phải suy nghĩ về những gì ý nghĩa nhất và phù hợp trong tháng 1.”

Barcelona, PSG, Bayern Munich đã tỏ ra rất sốt sắng và sẵn sàng cạnh tranh để có được chữ kí của Emre Can. Tuy nhiên, theo Calciomercato, tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ chọn Real Betis làm bến đỗ tiếp theo. Đội bóng xứ Andalusia đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng La Liga và đang gặp tổn thất lớn khi William Carvalho gặp chấn thương dài hạn. Vậy nên, họ sẵn sàng đưa Emre Can về để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng.

(*) Tài năng của Emre Can:

Faro | 14:55 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục