Không phải Barca, đây là "ác mộng" lớn nhất với Real trên đường đua vô địch

10:18 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu cần phải chắt chiu cơ hội hơn nữa trong việc giành trọn vẹn những điểm số quan trọng.

Real Madrid vẫn đang từng bước trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, dưới thời HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần đây cho thấy những tín hiệu rất tích cực, qua phong độ ổn định, lối chơi cũng như sự trở lại của những ngôi sao quan trọng trong đội hình. Thời điểm hiện tại, Los Blancos vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này, hơn đội đứng thứ nhì là Barcelona 1 điểm.

Mặc dù vậy, không phải là không có những nỗi lo tồn động, Real dù cho thấy những tia sáng thời gian qua nhưng còn đó nhiều nỗi lo. Cụ thể, cú sẩy chân trước Celta Vigo trên sân nhà ngày hôm qua là điều mà thầy trò HLV Zidane không được phép tái diễn.

Marca chỉ ra 1 điều rằng, trong 12 trận sân nhà mùa này, Real thắng 8 và mất điểm đến 4 trận đấu. Những cuộc đấu thầy trò Zidane không thắng đối thủ, đều là các đội bóng trước đây họ thường dễ dàng đánh bại như Real Valladolid, Athletic Bilbao, Real Betis và Celta Vigo.

Zidane's Real Madrid suffer at the Bernabeu and it's putting the league in danger - Bóng Đá

Real lại mất điểm trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ.

Nhìn qua Barcelona, thành tích sân nhà của Blaugrana là rất ấn tượng. Barca chiến thắng 11 trong tổng số 12 trận mùa này tại Camp Nou. Đây có thể là yếu tố quan trọng quyết định thành bại trên cuộc đua vô địch La Liga của Real lẫn Barca. Thầy trò Zidane buộc phải cẩn trọng!

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 09:20 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục