Không phải Aubameyang, đây mới là cái tên được fan Arsenal ngợi ca

12:42 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác fan Pháo Thủ không tiếc lời tán dương người hùng thầm lặng.

Rạng sáng nay, Arsenal đã mở màn chiến dịch Europa League 2018/19 theo cách ấn tượng. Tận dụng triệt để lợi thế sân nhà Emirates, Pháo Thủ đã tạo ra thắng lợi hủy diệt 4-2 trước các vị khách Vorskla. Những cái tên điền tên lên bảng tỷ số của Arsenal trận này là Pierre-Emerick Aubameyang (2 bàn), Danny Welbeck và Mesut Ozil. 

Dù vậy, sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến Alex Iwobi. Không trực tiếp lập công nhưng tiền vệ Nigeria vẫn đóng góp một đường kiến tạo giúp Aubameyang mở tỷ số. Không những thế, tài năng 22 tuổi còn liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Vorskla bằng tốc độ và sự lắt léo, giúp mở ra nhiều khoảng trống cho đồng đội khai thác.

Fan Arsenal phát cuồng vì Iwobi - Bóng Đá

 Iwobi bùng nổ.

Rời sân sau 70 phút góp mặt, Iwobi nhận được những tràng pháo tay vang dội từ các khán đài. Sau trận, trên mạng xã hội Twitter cũng tràn ngập lời ngợi khen Số 17.

Tài khoản @VieiraPaddy nhận xét: "Iwobi cần phải được trọng dụng nhiều hơn. Cầu thủ chạy cánh hay nhất Arsenal sở hữu."

Tài khoản Kay cùng quan điểm: "Hành lang trái trở nên hoa mỹ nhờ sự góp mặt của Iwobi."

@thegoonerzone khẳng định: "Iwobi chứng minh tầm quan trọng. Một cầu thủ chạy cánh đích thực thay vì liên tục bó vào trong như những người khác."

Nhà báo Charles Watts của tờ Football London tin rằng HLV Unai Emery đã nâng tầm Iwobi: "Iwobi hưởng lợi khi làm việc dưới trướng Emery. Cậu ấy bừng sáng ở mọi vị trí mùa này. Thật tốt khi được chứng kiến, vẫn còn rất nhiều tiềm năng cần được khai phá ở Iwobi."

Nam Tan | 10:30 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục