Không ổn với De Gea, Man Utd đã chốt xong thủ môn số 1 cho đội bóng

16:12 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang quan tâm đến một người gác đền. Một động thái cho thấy họ sẵn sàng chia tay David de Gea.

Tương lai của David de Gea tại Old Trafford đang là một dấu hỏi chưa thể tìm ra lời giải vào lúc này. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản bất chấp giao kèo giữa cả 2 sẽ đáo hạn vào năm sau. Cùng với việc nửa đỏ thành Manchester thi đấu bết bát trong mùa giải này nên De Gea cũng đang tính đến việc ra đi.

Nắm bắt tình hình đó, PSG đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ Atletico Madrid và Man Utd bất buộc phải bán đi người gác đền 28 tuổi nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Dự kiến, "Quỷ đỏ" sẽ thu về 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã sớm xuất hiện động thái tìm người thay thế De Gea. Man Utd đã chấm được cái tên sẽ trở thành thủ thành số 1 tại đội bóng trong trường hợp chia tay cầu thủ sinh năm 1990. Theo Sapo Desporto, nửa đỏ thành Manchester đang dành sự chú ý đến Odisseas Vlachodimos, chốt chặn đáng tin cậy của Benfica.

Không ổn với De Gea, Man Utd đã chốt xong thủ môn số 1 cho đội bóng - Bóng Đá

 Vlachodimos đang được MU theo đuổi.

Thủ thành người Hy Lạp đã chơi 50 trận trên mọi đấu trường cho Benfica trong mùa giải này. Trung bình mỗi trận, người gác đền 25 tuổi để thủng lưới 1 bàn. Tuy nhiên thành tích ấn tượng nhất của Vlachodimos chính là anh đã trắng lưới 19/50 trận trong khoảng thời gian đã qua.

Lữ Phong | 15:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục