'Không như Mourinho, Solskjaer thích để các trợ lý hành sự'

23:55 Thứ bảy 19/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy hiếm khi xuống khu vực gần đường biên để chỉ đạo các học trò.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United quyết định vẫn giữ lại hai trợ lý Michael Carrick và Kieran McKenna. Bên cạnh đó, HLV thủ môn Emilio Alvarez cũng tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Đây đều là những nhân tố quan trọng dưới triều đại của "Người đặc biệt".

Đáng chú ý, M.U đã mời trở lại Mike Phelan, "cánh tay phải" đắc lực một thời của Sir Alex Ferguson. Theo chia sẻ của cây viết Simon Stone, Ole Gunnar Solskjaer không phải là người đưa ra các chỉ đạo cho học trò mà thay vào đó là các trợ lý của ông.

'Không như Mourinho, Solskjaer thích để các trợ lý hành sự' - Bóng Đá

 Solskjaer thoải mái để các trợ lý của mình chỉ đạo.

"Không giống như Jose Mourinho, Solskjaer thích ngồi một mình trong băng ghế huấn luyện và để các trợ lý truyền đạt chiến thuật. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng thành công của M.U xuất phát từ nỗ lực của cả tập thể", Simon Stone cho biết.

Theo báo chí Anh, không phải là người đưa ra những đấu pháp chiến thuật cho Manchester United. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Sir Alex Ferguson là người đứng sau để hỗ trợ cho cậu học trò cũ. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn tạo ra những dấu ấn riêng của mình.

Nhà cầm quân 45 tuổi đã làm các cầu thủ M.U cảm thấy hài lòng và rút lại ý định rời sân Old Trafford. Đáng chú ý, Anthony Martial là cái tên có thể gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tờ Sky Sports tiết lộ, cầu thủ người Pháp sẽ ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm nữa.

Kha Võ | 23:40 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục