"Không nhiều cầu thủ có thể trao đổi để lấy anh ấy"

00:05 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về hai trong số những tiền đạo đẳng cấp nhất Premier League.

HLV Brendan Rodgers của Leicester City và tiền đạo chủ lực Jamie Vardy đang gây dựng được một mối quan hệ khá tốt đẹp, điều đã không xảy ra dưới thời Claude Puel. Kể từ khi Rodgers chỉ đạo vào tháng Hai, Bầy cao đã trở thành một trong những đội bóng Premier League có được phong độ cao nhất.

Brendan Rodgers on whether he'd swap Jamie Vardy for Harry Kane - Bóng Đá

Đoàn quân của Rodgers vừa thất thủ trước Man Utd.

Và dĩ nhiên, ông không có lí do gì để đổi Vardy lấy bất kì tiền đạo nào khác, kể cả những cái tên đẳng cấp thế giới. Trong số đó, có cả Harry Kane, chân sút chủ lực của Tottenham, đội bóng mà Rodgers phải đối mặt vào cuối tuần này. Trong cuộc họp báo mới đây, khi được yêu cầu so sánh hai đồng đội trên tuyển Anh, ông đã có những chia sẻ về hai cái tên này:

"Họ rất khác nhau. 4 hay 5 năm trước Harry vẫn đang ngồi trên băng ghế dự bị. Những bước tiến mà anh ấy đạt được gần đây thật tuyệt vời, và trở thành một lá bùa hộ mệnh thực sự cho cả Tottenham và đội tuyển Anh."

"Tôi sẽ không trao đổi với Jamie, anh ấy có quá nhiều thứ để thể hiện, sự thèm khát bàn thắng, khả năng ghi bàn. Tôi đã làm việc chặt chẽ với Jamie trong một quãng thời gian, và không có nhiều cầu thủ trong thế giới bóng đá mà tôi sẽ chọn để trao đổi với anh ấy. Về mặt chiến thuật, Jamie quá giỏi. Tôi rất may mắn khi có được anh ấy ở đây."

Huỳnh Phong | 23:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục