Không nhanh tay, Arsenal sẽ mất Zaha vào tay ông lớn này

11:15 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Wilfried Zaha khi mới có thêm một ông lớn muốn có sự phục vụ của tiền đạo Crystal Palace.

Theo tờ 90min, mới đây gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua để có được chữ ký của tiền đạo Wilfried Zaha khi mà đội bóng của Bundesliga muốn tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng sau khi không còn sự phục vụ của Arjen Robben và Franck Ribery.

Ngoài Zaha thì Hùm xám cũng đang chú ý đến một số cái tên khác như Callum Hudson-Odoi của Chelsea, Leroy Sane của Manchester City và Gareth Bale, người nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Euro giants deal Arsenal major blow by entering race to sign €89m-rated key Gunners target - Bóng Đá

 Arsenal đang vấp phải quá nhiều trở ngại trong thương vụ của Zaha.

Ngay từ đầu mùa hè, cầu thủ người Bờ biển Ngà đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với câu lạc bộ chủ quản Crystal Palace. Arsenal là một trong những câu lạc bộ rất muốn có được cầu thủ 26 tuổi tuy nhiên mức giá 80 triệu Bảng mà Palace đưa ra lại là một trở ngại quá lớn trong hoàn cảnh huấn luyện viên Unai Emery chỉ có khoảng 40 triệu để chi tiêu trong cả mùa hè.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất muốn mang về cho Pháo thủ một cầu thủ chạy cánh chất lượng và cựu cầu thủ của Manchester United đã là mục tiêu hàng đầu ngay từ khi phiên chợ hè mở cửa. Ngoài Zaha, đội chủ sân Emirates cũng đang có những động thái tiếp cận vua phá lưới của Copa America 2019, đó là tiền đạo Everton của Gremio.

Nguyễn Trần Kiên | 10:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục