Không nhanh, Man Utd có thể mất mục tiêu về tay Real

17:01 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Real Madrid trong việc giành lấy James Maddison.

Man Utd đang trải qua một giai đoạn tồi tệ và thất vọng. Lối chơi kém thuyết phục với những kết quả hoà nhạt nhòa của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không khỏi khiến cho đông đảo CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester cảm thấy ngao ngán.

Với hy vọng cải thiện kết quả trong nửa cuối mùa giải năm nay, truyền thông xứ sương mù đưa tin Man Utd đang nhắm đến James Maddison (trị giá 80 triệu bảng) như mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của TTCN mùa Đông năm nay.

Có được Maddison, hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ có được một cầu thủ có khả năng cầm trịch cực tốt nơi tuyến giữa, qua đó giảm tại và giải phóng phần nào cho Paul Pogba.

Không nhanh, Man Utd có thể mất mục tiêu về tay Real  - Bóng Đá

 James Maddison, cầu thủ được định giá 80 triệu bảng, đang rơi vào tầm ngắm của Real Madrid.

Tuy nhiên theo The Guardian, nếu lãnh đạo Man Utd không quyết đoán trong việc đàm phán với Leicester, khả năng họ để vụt mất một cầu thủ đầy tiềm năng như Maddison là rất cao, khi Real Madrid cũng đã sẵn sàng chi tiền tấn cho cầu thủ 22 tuổi này.

Mặc dù vậy, một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho biết hiện Real vẫn chỉ đang dừng lại ở mức quan sát và chưa có bất kỳ đề nghị chính thức nào dành cho Leicester, Maddison cũng như đại diện của cầu thủ người Anh. 

Video khả năng sút phạt của James Maddison

Kỳ Anh | 16:20 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục