Không ngờ! Người cũ Man Utd tiếp tay cho Leicester City xô đổ kỷ lục

07:23 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City vừa tạo nên chiến thắng rất đậm trong lịch sử Premier Leage, cân bằng thành tích của Manchester United.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League vừa kết thúc trên sân St Mary’s, Leicester City đã có chiến thắng với tỷ số kinh hoàng 9-0 trước Southampton, qua đó tạm thời vươn lên đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Leicester City cũng đi vào lịch sử với việc tạo nên thắng lợi đậm nhất Premier League, cân bằng thành tích của Man United trước kia (thắng Ipswich với cùng tỷ số vào năm 1995). Khá bất ngờ khi chính người cũ của Man United đã thúc giục đồng đội tạo nên kỷ lục này.

Rampant Leicester City were hungry for Premier League record – Vardy - Bóng Đá

 Vardy nổ súng trận gặp Southampton.

Cụ thể, Jamie Vardy chia sẻ trên BBC Sport sau trận rằng: "Chúng tôi nhận thức được đang tồn tại một kỷ lục. Jonny Evans đã nhắc nhở chúng tôi về kỷ lục này. Anh ấy bảo với mọi người khi tỷ số đang là 6-0 rằng, kỷ lục ở đó và chúng tôi kiên quyết sẽ phá vỡ nó.

Chúng tôi rất thèm khát bàn thắng. Chúng tôi bắt đầu trận đấu thực sự khá tốt. Họ bị đuổi và chỉ còn 10 người trên sân. Chúng tôi biết thế trận sẽ như thế nào, chúng tôi biết chúng tôi phải tiếp tục và được trả phần thưởng xứng đáng.

Chúng tôi muốn chơi tốt và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho bất kỳ CLB nào. Đây là một mùa giải dài và hãy cùng chờ xem cuối cùng chúng tôi sẽ kết thúc với vị trí nào."

Video lối đá của Leicester City:

Tiểu Lam | 07:26 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục