Không ngờ! Man City chuẩn bị sẵn thay thế Pep Guardiola

00:01 Thứ ba 10/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu trên băng ghế huấn luyện của Manchester City trong tương lai không còn là Pep Guardiola.

Pep Guardiola đang bước vào mùa giải thứ 4 cùng với Man City. Mục tiêu của chiến lược gia người Tây Ban Nha là tiếp tục giúp Man City thống trị Premier League, cũng như tìm kiếm vinh quang ở đấu trường UEFA Champions League.

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City còn thời hạn tới năm 2022 sau khi ông đặt bút gia hạn vào tháng 5, năm ngoái. Dù vậy mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn với Pep Guardiola. Mới nhất, Man City đã để thua trận thứ 4 ở Premier League, qua đó kém Liverpool tận 14 điểm.

Không ngờ! Man City chuẩn bị sẵn thay thế Pep Guardiola - Bóng Đá

 Pep Guardiola có thể chia tay Man City.

Tuy nhiên, có vẻ Pep Guardiola đã chuẩn bị sẵn cho cuộc chia tay Man City. Trước đó, Pep Guardiola đăng đàn tuyên bố: "Liệu ai có thể tồn tại lâu như Sir Alex Ferguson ở Man United? Ngày nay, việc gắn bó với một đội bóng lâu dài là điều không tưởng."

Về phía Man City, nhà ĐKVĐ Premier League đã sớm lên kế hoạch với cuộc sống không có Pep Guardiola. Cụ thể, tờ Athletic gây sốc khi xác nhận, Man City đã nhanh chóng liên hệ với một vài ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế Pep Guardiola.

Được biết, Man City không muốn rơi vào thế bị động khi Pep Guardiola đột ngột rời sân Etihad trong tương lai gần. Chính vì thế, họ không ngần ngại thảo luận với những cái tên khác nhằm giúp Man City tiếp tục duy trì vị thế ở xứ sở sương mù.

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 23:36 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục