Không ngờ! Cầu thủ duy nhất ở Man Utd vẫn liên lạc với Mourinho

07:44 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào ở Manchester United cũng có thái độ không hài lòng với Jose Mourinho.

Chuyển tới dẫn dắt Man United với nhiều sự kỳ vọng và thực tế Mourinho từng giúp Quỷ đỏ có màn khởi đầu ấn tượng, đặc biệt là việc giành được chức vô địch Europa League. Tuy nhiên dần dần, Quỷ đỏ dưới sự chỉ đạo của Mourinho sa sút không phanh và ông sớm bị sa thải.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mourinho mâu thuẫn không ít với các học trò khi còn tại vị ở Old Trafford. Vừa qua, Marcus Rashford cũng khẳng định: "Theo tôi, với những HLV giàu kinh nghiệm chơi bóng [ám chỉ Solskjaer so với Mourinho], họ sẽ hiểu rõ những gì cầu thủ cần hơn."

Scott McTominay reveals he still talks to Jose Mourinho after Manchester United matches - Bóng Đá

 Mourinho khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng có mâu thuẫn với Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng tạo điều kiện để Scott McTominay có màn ra mắt đội một vào tháng 05/2017 và từ đó đến nay, Scott McTominay liên tục được đá chính.

Từ đầu mùa giải, Scott McTominay là cầu thủ chơi ổn định nhất của Man United. Tiền vệ người Scotland đã ra sân cả 8 trận cho Man United ở Premier League mùa này. Chia sẻ trên Sky Sports, Scott McTominay thừa nhận rất biết ơn Mourinho.

Cụ thể, Scott McTominay cho hay: "Ông ấy là người đặc biệt. Tôi không muốn nói quá nhiều về HLV cũ nhưng Mourinho rất đặc biệt đối với tôi. Ông ấy vẫn giữ liên lạc và nhắn tin cho tôi sau mỗi trận đấu.

Mourinho luôn có một vị trí quan trọng đối với tôi vì ông ấy là người đã tin tưởng tôi. Tôi nợ ông ấy rất nhiều vì nếu không phải là Mourinho, có thể hiện tại tôi đã không ở đây."

Video Mourinho thời làm nên tên tuổi:

Tiểu Lam | 07:47 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục