Không ngờ! "Bom tấn hụt" 80 triệu của Arsenal khoác áo Man Utd

06:39 Thứ hai 05/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnWilfried Zaha bất ngờ khoác áo đấu Manchester United sau khi thương vụ chuyển tới Arsenal không thành công.

Wilfried Zaha là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi chia tay Man United. Huyền thoại người Scotland đánh giá khá cao tài năng của Zaha nhưng đáng tiếc, Zaha lại không chịu được áp lực lớn tại sân Old Trafford. 

Chính vì thế, Zaha phải trở lại Crystal Palace dưới dạng cho mượn và nhanh chóng bị bán đứt cho CLB này với giá 3 triệu bảng năm 2015. Tại Crystal Palace, Zaha sớm tìm lại được phong độ và hiện trở thành cầu thủ chạy cánh rất đáng gờm ở Premier League.

Wilfried Zaha has been pictured wearing a Manchester United shirt - Bóng Đá

 Zaha không thể chuyển tới khoác áo Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Zaha liên tục được Arsenal theo đuổi tuy nhiên vì nhiều lý do, thương vụ này đã không diễn ra. Theo đó, thay vì Zaha, Pháo thủ đã chi 80 triệu euro chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille.

Cá nhân Zaha đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới khoác áo Arsenal nhưng, anh đành ngậm ngùi ở lại Crystal Palace và chưa rõ tương lai sẽ đi về đâu. Mới nhất, khá bất ngờ khi Zaha xuất hiện trong màu áo của Man United.

Cụ thể, Zaha đăng tải hình ảnh đang khoác áo đấu sân khách của Quỷ đỏ mùa trước đá bóng trong vườn nhà. Có lẽ tình cảm của Zaha dành cho Man United vẫn rất lớn. Chiếc áo này vốn thuộc về Eric Bailly - đồng đội trong màu áo ĐTQG của Zaha.

Cầu thủ chạy cánh có lẽ đã đổi áo với Bailly sau cuộc đụng độ của Man United với Palace tại Selhurst Park mùa trước.

Không ngờ!

 Zaha khoác áo đấu của Bailly.

Video tài năng của Wilfried Zaha:

Tiểu Lam | 06:41 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục