Không nghi ngờ gì nữa, Kante chính là cầu thủ thân thiện nhất thế giới!

06:24 Thứ ba 18/09/2018

Ở môi trường bóng đá đỉnh cao, hiếm ai có được sự chân phương như ngôi sao người Pháp.

N'Golo Kante vẫn luôn được biết đến như một cầu thủ với vẻ ngoài xù xì nhưng có tính cách hiền lành, thân thiện và đáng mến. Đặc biết với đôi môi luôn hé mở, Kante còn có riêng cho mình một loạt ảnh chế hài hước, cho rằng tiền vệ này luôn cười mọi lúc mọi nơi: khi đang vui, khi đang buồn, khi giành danh hiệu và thậm chí cười trên băng ghế dự bị. Một chi tiết xuất hiện mới đây lại càng khiến CĐV thêm yêu mến cầu thủ này. 

Sau khi cùng Chelsea hoàn tất trận thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League, Kante dự định trở lại Pháp nghỉ ngơi với gia đình vài hôm trước khi bước vào loạt trận châu Âu. Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi này lại bị lỡ mất chuyến tàu và phải ở lại London.

Không nghi ngờ gì nữa, Kante chính là cầu thủ thân thiện nhất thế giới! - Bóng Đá

 Kante tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Tại đây, anh đã lang thang để tìm một nhà thờ địa phương để đến cầu nguyện, trên đường đi Kante đã gặp một nhóm cổ động viên, sau đó đồng ý giành cả buổi tối để nhập hội với những người bạn này.

N'Golo Kante đã dùng một bữa tối giản dị với người hâm mộ của mình, cùng mọi người chơi game FIFA rồi ngồi xuống xem lại chính bản thân mình trên chương trình Match Of The Day.

Tất cả đó đều là những hành động vô cùng bình dị, nhưng lại có tác động lớn đến các CĐV của Kante. Tài khoản @jahrul999, một người trong nhóm đã thể hiện sự nể phục của mình đối với ngôi sao người Pháp trên mạng xã hội.

"Nhà vô địch thế giới, từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, người 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh đã cùng chúng tôi xem MOTD sau khi đi tìm nhà thờ địa phương. Định nghĩa chính xác cho sự khiêm nhường. Một người đàn ông tuyệt vời".

Thanh Vũ | 01:45 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục