Không ngẫu nhiên Chelsea phải nhận bàn thua thứ 1000 ở Premier League

03:06 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Maurizio Sarri đã gặp phải một Burnley vô cùng khó chịu, đặc biệt là khi họ được chơi đúng với phong cách sở trường.

Chelsea bước vào trận đấu gặp Burnley với một tâm trạng tương đối thoải mái bởi cả 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Man Utd, Arsenal và Tottenham đều đã bại trận ở vòng đấu này. Tuy nhiên, các vị khách tới từ vùng Lancashire hiện đang đạt phong độ cao tại Premier League.

Burnley đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge, và rạng sáng nay họ tiếp tục tạo ra bất ngờ khi mở tỉ số ngay phút thứ 8. Đó là tình huống dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm của tiền vệ Jeff Hendrick.

Bàn thua cũng đánh dấu cột mốc 1000 lần các thủ môn Chelsea phải vào lưới nhặt bóng tại Premier League. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên đại diện phía tây London phải hứng chịu điều này, nếu nhìn vào thống kê của đội khách Burnley.

Không ngẫu nhiên Chelsea phải nhận bàn thua thứ 1000 ở Premier League - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỉ số tại Stamford Bridge xuất phát từ cú đá phạt góc bên cánh phải của Burnley.

Các học trò của huấn luyện viên Sean Dyche đã ghi được 10 bàn thắng (nhiều thứ 2) từ 135 cú đá phạt góc (ít nhất) ở mùa giải năm nay. Vì thế, chẳng bất ngờ khi Burnley làm khó Chelsea mỗi khi được hưởng những tình huống tương tự.

Vũ Quang Toản | 02:50 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục