Không ngẫu nhiên Chelsea khó giữ sạch lưới thời Lampard

04:17 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues tiếp tục cho thấy các vấn đề ở hàng phòng ngự khi hành quân đến đất Pháp.

Thất bại trong trận ra quân trước Valencia, Chelsea bước vào cuộc đối đầu với LOSC Lille bằng tinh thần quyết tâm cao độ. Thực tế cho thấy, đại diện của Premier League đã chơi tốt và thậm chí có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 22, Tammy Abraham nhận bóng trong tư thế thuận lợi trong vòng 16m50 và dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Theo các thống kê, số 9 của đội khách là người Anh thứ hai ghi bàn trong ngày sinh nhật tại Champions League (sau Raheem Sterling, tháng 12/2015).

Không ngẫu nhiên Chelsea khó giữ sạch lưới thời Lampard - Bóng Đá

 LOSC Lille gây không ít khó khăn cho Chelsea.

Thế nhưng niềm vui dành cho đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng chẳng kéo dài được lâu. Phút thứ 33, Victor Osimhen bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Kepa Arrizabalaga. Điều này một lần nữa khiến các CĐV hoài nghi về phong độ của hàng thủ Chelsea.

Tuy vậy nếu nhìn qua những số liệu sau, việc CLB Tây London để thủng lưới liên tiếp không phải là điều ngẫu nhiên. Theo OptaJoe, sau 68 trận dẫn dắt Derby County và The Blues, các đội bóng của "Super Frankie" có tỉ lệ giữ sạch lưới chỉ là 22% (15/68).

Những khó khăn ở khâu chuyển nhượng đã khiến chiến lược gia người Anh gặp rất nhiều khó khăn. Ông buộc lòng phải tin tưởng các sao trẻ như Fikayo Tomori. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge cũng phải giữ Kurt Zouma ở lại khi Antonio Rudiger chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. 

Xem Willian nói về trận thắng đầu tiên của Chelsea tại EPL trên sân nhà: 

Giang Nam | 03:35 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục