Không ngán ''ông lớn'', ''tiểu gia'' Premier League cũng săn 'Ibra 2.0'

10:23 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của nhiều ông lớn bất ngờ được một đối thủ ''nhẹ ký'' đặt vào tầm ngắm.

Từ trung tuần tháng 9, cái tên Vedat Muriqi đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều mặt báo khi được theo dõi bởi nhiều đội bóng lớn như Tottenham Hotspur hay Manchester United. Chân sút đang thi đấu cho Fenerbahce được đánh giá là sở hữu đủ tố chất để trở thành một trung phong chất lượng ở môi trường bóng đá đẳng cấp cao hơn so với Super Lig - Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, thêm một bến đỗ tiềm năng cho tuyển thủ Kosovo ở Premier League đã lộ diện. Đáng ngạc nhiên, đó không phải là một ông lớn khác của nhóm Big Six mà lại là ‘’tiểu gia’’ Bournemouth. Theo hãng thông tấn Star của Thổ Nhì Kỳ, The Cherries sẽ theo dõi sự tiến bộ của Muriqi từ giờ cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông và chuân bị kế hoạch chiêu mô anh.

Bournemouth showing interest in Vedat Muriqi – Possible Callum Wilson replacement - Bóng Đá

Tiền đạo Vedat Muriqi được Bournemouth đưa vào tầm ngắm.

Nguồn tin trên cho hay Bournemouth đang tìm kiếm sự thay thế cho Callum Wilson có khả năng rời sân Vitality,  và tiền đạo của Fenerbahce được đánh giá là lựa chọn hàng đầu với HLV Eddie Howe. Lo lắng của ban huấn luyện Bournemouth cũng không thừa bởi ngay lúc này, đã có những đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn dành cho Callum Wilson từ bên ngoài Premier League.

Ở thời điểm hiện tại, Vedat Muriqi vẫn đang tiếp tục khởi đầu mùa giải tuyệt vời với Fenerbahce sau khi gia nhập đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng hè. Anh đã ghi 3 bàn thắng trong 7 lần ra sân cho CLB, cùng với 4 pha lập công sau 6 trận đấu ở Vòng loại Euro 2020 trong màu áo ĐT Kosovo. Hợp đồng của Muriqi với ‘’Hoàng yến Vàng’’ còn thời hạn cho đến tháng 6/2023.

Xem pha lập công ấn tượng của Vedat Muriqi ở Thổ Nhĩ Kỳ:

Ngọc Bách | 09:08 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục