Không ngán Barca, đại gia Anh nhảy vào cuộc đua giành sao 70 triệu

16:27 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ được định giá 70 triệu euro đang bất ngờ trở thành cái tên rất được quan tâm trong những ngày gần đây.

Giải Vô địch U21 châu Âu 2019 đã bất ngờ trở thành sân khấu để cái tên Fabian Ruiz tỏa sáng rực rỡ, giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn của bóng đá Lục địa Già. Mới đây nhất, đã có thông tin cho hay Barcelona sẵn sàng chi ra 53,7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ của Napoli, nhưng Gã khổng lồ Xứ Catalan hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt.

Theo Calciomercato, Liverpool là cái tên mới nhất thể hiện mong muốn ký hợp đồng với Fabian Ruiz. Ấn phẩm của Ý tuyên bố Lữ đoàn Đỏ sẵn sàng mua nhà vô địch U21 châu Âu - được định giá ở mức 70 triệu euro - vào năm 2020. Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich là những đối thủ mà nhà đương kim vô địch Champions League sẽ phải vượt qua.

Liverpool reportedly want to sign Fabian Ruiz in 2020 - Bóng Đá

 Liverpool được cho là muốn ký hợp đồng với Fabian Ruiz vào năm 2020.

Calciomercato khẳng định tiền vệ 23 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, và dù là Nửa Đỏ vùng Merseyside hay bất cứ CLB lớn nào chấp nhận chi tiền, đó cũng sẽ là một khoản lợi nhuận lớn cho Napoli. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng trị giá 30 triệu euro (26,7 triệu bảng) để đưa Ruiz về sân San Paolo, và giờ giá trị của anh đã tăng hơn 2 lần.

Mùa giải trước, Fabian Ruiz đã thi đấu ấn tượng khi ghi 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, thể hiện khả năng kết nối mượt mà giữa tuyến phòng ngự và hàng tấn công, giúp Napoli triển khai một thứ bóng đá hấp dẫn. Dù NHM Liverpool hẳn sẽ đặt nghi vấn về nguồn tin của Calciomercato vì HLV Jurgen Klopp lúc này không thiếu nhân sự ở tuyến giữa, song chất lượng của Ruiz thì vẫn là điều không cần phải nghi ngờ.

Xem hồ sơ cầu thủ Fabian Ruiz:

Ngọc Bách | 15:04 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục