Không nể nang "hàng La Masia", Koeman tìm sẵn giùm bến đỗ mới

16:28 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnRonald Koeman đã tìm sẵn bến đỗ mới cho một cầu thủ ông không còn tin tưởng.

 

Video Puig trả lời phỏng vấn

Ronald Koeman đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng tại Barcelona. Điều đầu tiên ông làm chính là cải tổ đội hình. Luis Suarez và Arturo Vidal là 2 ngôi sao đáng chú ý tại đội 1 bị nhà cầm quân người Hà Lan loại ra khỏi kế hoạch. Chưa dừng lại ở đó, cựu HLV Everton tiếp tục có động thái khiến những ai yêu mến Barca bức xúc.

Được biết, nhà cầm quân mới ở Nou Camp đã có buổi trò chuyện trực tiếp với Riqui Puig, "viên ngọc thô" sáng giá từ lò La Masia. Koeman thẳng thắn bày tỏ không tin tưởng vào năng lực của sao trẻ này và khuyên anh nên rời câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

Điều này chạm vào lòng tự ái của NHM Barca khi họ luôn đặt niềm tin rất cao vào Puig. Song, khi quyền tự quyết ở trong tay Koeman, tương lai của Puig ở Barca gần như kết thúc. Và chiến lược gia người Hà Lan cũng đã tìm xong bến đỗ tiếp theo giùm cậu học trò.

Barcelona wants to send Puig to Ajax - Bóng Đá

 Koeman muốn Puig ra đi.

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Koeman muốn Puig chuyển đến thi đấu theo dạng cho mượn tại Ajax. Ông cho rằng câu lạc bộ Hà Lan sẽ trở thành môi trường phù hợp giúp "măng non" sinh năm 1999 phát triển.

Lúc này, Ajax chưa có bất kỳ động thái nào trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian trước đó, họ từng có muốn tiếp cận sao trẻ này.

Lữ Phong | 15:30 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục