Không muốn làm 'vật hy sinh' cho Pogba, 2 cái tên từ chối gia nhập Man Utd

23:28 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnSiêu phi vụ trao đổi đã gặp trở ngại lớn, khi 2 mục tiêu Quỷ Đỏ quan tâm đều khước từ.

 

Solskjaer nói về Man Utd không có Pogba

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè đến gần, tương lai của Paul Pogba tiếp tục là chủ đề được bàn tán sôi nổi. 

Ở chiến dịch 2019/20, tuyển thủ Pháp mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận trên mọi mặt trận. Trong các cuộc phỏng vấn, đại diện của Pogba là siêu cò Mino Raiola còn không ít lần bỏ ngỏ khả năng số 6 chia tay Old Trafford.

Trong trường hợp quyết định dứt áo rời United, Real Madrid và Juventus được cho là 2 bến đỗ tiềm năng nhất với Pogba. Tiền vệ 27 tuổi từng công khai mong muốn đầu quân dưới trướng HLV Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu. Trong khi đó, thành Turin là nơi Pogba đã có 4 năm đầy ắp thành công và niềm vui.

Phía đương kim vô địch Serie A cũng có ý định đưa cựu trụ cột trở lại. Ý tưởng mà Juve đề xuất là 1 thỏa thuận trao đổi. Dù thế mới đây, Rai Sport đã tiết lộ trở ngại trong nỗ lực xúc tiến phi vụ của đội chủ sân Allianz.

Man Utd targets Paulo Dybala and Miralem Pjanic turn down chance to be considered for Paul Pogba swap deal  - Bóng Đá

 2 mục tiêu khước từ việc gia nhập United.

Theo đó, 2 cái tên phía United bày tỏ sự quan tâm là Paulo Dybala và Miralem Pjanic từ chối bị đem ra trao đổi. Việc cả Dybala lẫn Pjanic đều không muốn rời Juve đồng nghĩa Quỷ Đỏ phải chọn đổi Pogba lấy những gương mặt khác. 

Được biết Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Douglas Costa là 3 sao Bianconeri đã xuất hiện trong các cuộc đàm phán giữa 2 ông lớn Châu Âu.

Phụng Sồ | 22:58 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục