Không mua nổi Pogba, đâu sẽ là giải pháp cho Real Madrid?

22:20 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid không nên kéo dài thương vụ này nữa, bởi người chịu thiệt cuối cùng chính là họ khi vẫn chưa có một sự bổ sung nào cho tuyến giữa.

Paul Pogba đã luôn là cái tên mà HLV Zinedine Zidane muốn đem về Real Madrid nhất. Nhưng sau khi đã bỏ ra quá nhiều tiền cho các bom tấn như Luka Jovic hay Eden Hazard, đội bóng Hoàng gia đang gặp khó khăn rất lớn trong thương vụ này.

Hơn nữa, 200 triệu euro được cho là cái giá mới nhất mà Manchester United yêu cầu, họ cũng chỉ muốn tiền mặt chứ không phải bất kỳ thoả thuận trao đổi cầu thủ nào. Có lẽ nếu cần bổ sung tuyến giữa, đây là lúc Real phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

 - Bóng Đá

Từ bỏ Pogba sẽ có lợi hơn cho Real Madrid.

Christian Eriksen

Đã không ít lần cầu thủ người Đan Mạch lên tiếng muốn rời khỏi Tottenham, và Real Madrid cũng từng rất quan tâm đến cái tên này khi chưa xem Pogba là mục tiêu chính của họ.

Eriksen vẫn chưa có được một danh hiệu nào cùng với Spurs, đây chính là lý do quan trọng nhất để anh tìm một bến đỗ mới cho mình.

Trong bối cảnh cả Luka Modric và Toni Kroos đều không còn trẻ, Eriksen sẽ là một sự thay thế lâu dài cho hai cái tên này tại Bernabeu. Hiện tại, anh cũng đã là một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất thế giới.

Eriksen sở hữu mọi yếu tố để cải thiện khả năng sáng tạo cho Real Madrid, anh có thể cung cấp những đường chuyền quyết định cho đồng đội hay tự mình kết thúc bằng khả năng dứt điểm vô cùng kỹ thuật.

 - Bóng Đá

Eriksen rất đáng để Real cân nhắc.

Hơn nữa, Eriksen và Tottenham chỉ còn một năm hợp đồng, sẽ rất dễ dàng cho Real có được cái tên này hơn là Pogba. Mức lương của anh hiện tại cũng không quá cao, nếu không muốn nói là thấp hơn rất nhiều so với tiền vệ người Pháp.

Sergej Milinkovic-Savic

So với Eriksen, có lẽ phong cách thi đấu của Savic gần với Pogba hơn. Với thể hình cao to, nền tảng thể lực tốt thì thậm chí khả năng bao quát sân của anh còn có phần vượt trội hơn ngôi sao người Pháp.

Ghi bàn, kiến tạo, tắc bóng hay tranh chấp, Savic đã làm tốt mọi việc này trong thời gian chơi bóng tại Serie A. Mặc dù phong độ ở mùa trước của anh có phần xuống dốc, nhưng điều này lại giúp Real có thể chiêu mộ Savic với mức giá rẻ hơn so với 100 triệu euro mà Lazio đã yêu cầu ở hè năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Savic từng được ví như Pogba 2.0.

Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn phải cạnh tranh với những Paris Saint-Germain hay Juventus nếu muốn có được sự phục vụ của anh.

Huỳnh Phong | 21:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục