Không mua được 'Messi trong khung gỗ', Liverpool quyết càn quét hậu phương Barca

10:41 Thứ ba 17/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đang hỏi mua thủ thành Cillessen từ Barcelona để thay thế Karius và Mignolet trong khung gỗ.

Đội chủ sân Anfield đang tính đường tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để hướng đến phương án lâu dài trong khung gỗ. Nhiều năm qua, sau sự ra đi của Pepe Reina, chưa một ai đủ khả năng làm CĐV Liverpool thực sự có cảm giác yên tâm.

Sau khi chủ tịch AS Roma – James Pallotta tuyên bố Alisson không phải để bán, Liverpool đã chuyển hướng sang thủ thành Cillessen, người không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở Barca khi phong độ của Ter Stegen đang quá cao.

Liverpool hỏi mua Cillessen - Bóng Đá

 Cillessen xứng đáng được bắt chính.

Jasper Cillessen đến Camp Nou với rất nhiều hy vọng nhưng cho đến hiện tại, anh thậm chí chưa có một lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan ở La Liga. Được biết, cái giá mà Liverpool đề nghị để mang thủ thành người Hà Lan về sân Anfield rơi vào tầm 25 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với cái giá gần 50 triệu bảng mà báo chí từng đồn thổi họ sẽ dành cho Alisson.

Mùa hè này là thời điểm thích hợp để Cillessen chứng minh đẳng cấp của mình ở World Cup, đồng thời tạo sự chú ý trong mắt các đội bóng lớn. Cillessen xứng đáng được bắt chính thay vì chỉ ngồi dự bị ở Barca.

Để có được sự phục vụ của Cillessen, Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Altetico Madrid và Napoli. Với đội bóng Ý, Cillessen sẽ là một sự nâng cấp. Còn với đội bóng TBN, Cillessen là một con bài dự phòng cần thiết, vì Real có thể cướp đi Jan Oblak bất cứ lúc nào.

Chiêm ngưỡng khả năng của Cillessen:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 10:33 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục