"Không một cầu thủ M.U nào vượt qua được tân binh đó"

21:33 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United, Darren Fletcher đã chỉ ra cầu thủ thể hiện xuất sắc nhất trên sân tập đội bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Cả 3 đều thi đấu khá tốt và trở thành trụ cột của Man United.

Trong số này, Wan-Bissaka thực sự đã lấp đầy khá tốt vị trí do Antonio Valencia để lại. Ở trận thắng Man City 2-1 tại vòng 16 Premier League, Wan-Bissaka gần như khiến chân sút Raheem Sterling tắt điện.

 Wan-Bissaka đang thi đấu khá tốt.

Theo tiết lộ của Darren Fletcher, Wan-Bissaka thậm chí còn gây ấn tượng trong mỗi buổi tập của Man United. Cụ thể, cựu sao Quỷ đỏ chia sẻ trên kênh truyền hình  TV2 (Na Uy): "Tôi đã nói chuyện với một số cầu thủ của Man United và họ bảo rằng, không có cầu thủ nào vượt qua được Wan-Bissaka trong mùa giải này.

Như thể Wan-Bisska không cho họ có cơ hội vượt qua. Cậu ấy chỉ cần cải thiện tốt hơn về mặt kỹ thuật. Rõ ràng cậu ấy là một hậu vệ cánh tuyệt vời. 

Khi Wan-Bisska trở nên tốt hơn về mặt kỹ thuật, cậu ta sẽ đưa trận đấu của bản thân lên một tầm cao mới. Cậu ấy là một cầu thủ phòng ngự và đã có những đóng góp tuyệt vời cho Man United.

Hy vọng cậu ấy tập luyện để biết cách nhận và chuyền bóng tốt hơn. Bản thân tôi không thấy rằng cậu ấy sẽ trở thành một hậu vệ tấn công có thể xông lên phía trước."

Video tài năng của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:36 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục