'Không một ai có thể lấp đầy khoảng trống Ronaldo để lại tại Bernabeu'

11:25 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Real Madrid, Fernando Morientes đã đưa ra cảm nhận cá nhân về tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu.

Mọi kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid trong mùa hè này gần như đang đi đúng hướng, khi họ chiêu mộ thành công Eden Hazard - người được tin tưởng sẽ đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo để lại.

Cựu tiền đạo Machester United đã chia tay Real để đến đầu quân cho Juventus hồi mùa hè năm ngoái.  Nguyên nhân chính của sự ra đi đột ngột này là vì mâu thuẫn giữa CR7 và chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã lên đến đỉnh điểm. 

Moriente:

 Hazard được xem là người có thể khỏa lấp khoảng trống Ronaldo để lại trong tương lai.

Dù ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đã tức tốc tìm người thay thế anh ở khoảng thời gian sau đó. Thế nhưng, họ vẫn không thể tránh khỏi một mùa giải cực kỳ khủng hoảng. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa hè trở lại, Real đã chọn được gương mặt để gửi vàng.

Mặc dù vậy, huyền thoại Los Blancos, ông Fernando Morientes cho rằng, dẫu cho tiền vệ 28 tuổi có tỏa sáng cách mấy đi chăng nữa, anh cũng không thể làm lu mờ những gì Ronaldo từng trình diễn tại Bernabeu. Phát biểu với Efe, ông cho biết:

"Không một ai có thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Sẽ không có một Ronaldo thứ hai. Hazard là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, nhưng đó không phải là về vấn đề Hazard có thể thay thế Ronaldo.

Hazard chỉ có thể thích nghi tốt với lối chơi của Real Madrid và mang lại cho họ tất cả những gì anh ấy có thể, bởi vì anh ấy là một cầu thủ tài năng. Real thực sự cần một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt ở vị trí này."

Trường Sơn | 10:25 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục