"Không Messi hoặc Ronaldo, M.U đừng hòng vô địch Champions League"

21:42 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand thừa nhận, Manchester United còn thiếu một ngôi sao như Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi để làm nên chuyện ở Champions League.

Man United đang thể hiện sức mạnh đáng sợ khi vừa đè bẹp CSKA Moscow 4-1 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, Rio Ferdinand nhận định rằng, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn cần một siêu sao trong đội hình để tạo ra sự khác biệt.

 Quỷ đỏ cần một Ronaldo hoặc Messi.

Chia sẻ trên BT Sports, Rio Ferdinand cho hay: "Man United đã cho thấy được tốc độ và sức mạnh trong mỗi đấu đã qua. Tuy nhiên để vô địch Champions League, Mourinho cần nhiều hơn thế. Họ cần một siêu sao như Ronaldo hay Messi - những cầu thủ mà đội bóng có thể trông chờ vào mỗi khi gặp khó khăn.

Thành công của Real Madrid không thể thiếu bóng dáng của Ronaldo hay Isco. Trong khi đó, Messi hoặc trước đó Neymar luôn là linh hồn trong lối chơi của Barcelona. Vậy nên Man United ít nhất phải có một ngôi sao tầm cỡ Ronaldo hoặc Messi."

Rio Ferdinand trước đó cũng khẳng định, mục tiêu thiết thực nhất đối với thầy trò HLV Jose Mourinho lúc này là giành được chức vô địch Premier League. Sau đó, Man United sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và bắt đầu chinh phục đấu trường Champions League.

Video trận CSKA Moscow 1-4 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:05 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục