Không Messi, Argentina giành chiến thắng nhọc trước đội nhược tiểu

08:57 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnArgentina đã giành chiến thắng nhọc trước Morocco ngày thiếu vắng Messi.

Argentina tiếp tục có trận đấu giao hữu với Morocco trên sân Grand Stade de Tanger (Tanger). Đây không hề là cuộc chiến dễ dàng với đại diện Nam Mỹ. Việc Messi bất ngờ chấn thương cũng như lập tức trở về Barcelona khiến đoàn quân áo sọc trắng xanh mất đi một điểm tựa về cả lối chơi lẫn tinh thần.

Argentina - Bóng Đá

Argentina giành chiến thắng nhọc nhằn ngày không Messi.

Bước vào trận đấu với tâm thế nặng nề, thầy trò Scaloni tiếp cận trận đấu chậm chạp và thi đấu rời rạc, thiếu sắc. Họ vẫn tỏ ra chủ động, kiểm soát thế trận. Song, quan trọng nhất, Albicelestes tấn công bế tắc và chẳng có bất cứ đường nét rõ ràng nào.

Không Messi, thiếu cả Aguero lẫn Di Maria, hàng công Argentina phụ thuộc hết vào Dybala. Thế nhưng, trong ngày có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân, ngôi sao Juventus trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, nếu không nói là tệ hại. Suốt cả hiệp 1, được đánh giá cao hơn, cuối cùng, đại diện Nam Mỹ chẳng tạo được mấy cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Argentina càng khiến cổ động viên chán nản bởi lối đá rề rà, thiếu nét trên sân. Các ngôi sao không có bất cứ sự liên kết hay ăn ý nào trong các pha phối hợp tấn công. Họ kiểm soát bóng, chuyền và bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Morocco.

Trong khi đó, đội bóng bắc Phi lại tỏ ra tỉnh táo, thi đấu chắc chắn và hoàn toàn chặn đứng được các pha tấn công nguy hiểm từ đối phương. Song, may mắn lại mỉm cười với thầy trò Scaloni khi Angel Correa từ băng ghế dự bị vào sân. Ngôi sao Atletico Madrid chính là người tạo nên khác biệt khi mở tỷ số cho Albicelestes ở phút 83 sau đường chuyền dọn cỗ của Suarez.

Sau 90 phút thi đấu chật vật, Argentina đã giành chiến thắng sát sao 1-0 trước Morocco. Công bằng mà nói, đây không phải kết quả thuyết phục của đoàn quân áo sọc trắng xanh. Sau tất cả, đại diện Nam Mỹ còn rất nhiều việc phải làm trong tương lai để có thể chinh chiến tại đấu trường quốc tế, phải kể đến nhất chính là chiến dịch Copa America tại Brazil vào tháng 6 tới.

Tỷ số: Morocco 0-1 Argentina

Ghi bàn:

Argentina: Correa (83')

Đội hình thi đấu:

Morocco: Bounou, Benatia (Abdelhamid 61'), Hakimi, Mazraoui, Saiss, Belhanda (Bourabia 87'), Boussoufa (Fajr 74'), da Costa (Idrissi 87'), Boufal, Boutaib (Alioui 75'), El Ahmadi (Aït Bennasserat 61').

Argentina: Andrada (Musso 67'), Montiel, Pezzella, Kannemann, Acuna, Pereyra (Marconeat 90'), Paredes (Zaracho 76'), Rodriguez, de Paul (Correa 62'), Dybala (Lo Celso 79'), Lautaro Martinez (Suarez 56').

Bạch Băng | 08:54 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục