Không Messi, Argentina bị Peru cầm chân đầy kịch tính

13:33 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnTuyển Argentina đã gặp vô vàn khó khăn trước chủ nhà Peru và chỉ giành được 1 điểm trong ngày thiếu vắng Lionel Messi.

argentina

 Argentina bị Peru cầm chân. Ảnh: internet.

Argentina hành quân đến sân nhà của Peru trong bối cảnh phong độ không được tốt, cộng với chấn thương của Lionel Messi buộc các học trò của HLV Edgardo Bauza nhập cuộc khá cầm chừng. Trong khi đó, Peru chơi pressing cực kỳ khó chịu và tạo ra không ít áp lực về phía khung thành của thủ môn Romero.

Tuy nhiên, đội khách mới là những người có bàn thắng mở tỷ số trước. Theo đó, từ một tình huống phạt góc, Funes Mori nhanh chân dứt điểm tung lưới Peru. Sau bàn thắng, Argentina chủ động chơi chắc bên phần sân nhà, còn các cầu thủ Peru mạnh dạn dâng cao đội hình tấn công và tạo ra vô khối cơ hội ăn bàn.

Với thế trận như thế, Peru đã có được điều mình cần khi chân sút kỳ cựu Paulo Guerrero có tình huống khống chế và dứt điểm gọn gàng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 58. Ngược lại, trong ngày vắng Messi, các pha lên bóng của Argentina thiếu hẳn sự liên kết và dễ dàng bị đối phương bẻ gãy.

Thế nhưng bất ngờ một lần nữa lại xảy ra. Phút 77, Pablo Zabaleta bất ngờ có pha xâm nhập rồi kiến tạo cho Higuain ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong hoàn cảnh bị ép sân đến nghẹt thở. Dù vậy, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Peru nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa.

Cụ thể, Javier Mascherano có đường chuyền về bất cẩn, đặt hậu vệ Mori vào tình thế phải phạm lỗi với Guerrero trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Alberto Cueva  không mắc sai lầm nào ấn định kết quả chung cuộc 2-2.

Với kết quả này, Argentina đã bị tụt lại đằng sau Brazil khi đang xếp thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, kém đội dẫn đầu Uruguay 3 điểm và Brazil 2 điểm. Ngoài ra, Argentina cũng xếp sau Ecuardo và Colombia vì kém về hiệu số. 

Đội hình ra sân:

Peru: Gallese, Rodriguez, Ramos, Trauco, Corzo, Flores, Yotun, Tapia, Guerrero, Cueva, Benavente.

Argentina: Romero, Mori, Otamendi, Rojo, Zabaleta, Mascherano, Krannevitter, Di Maria, Dybala, Aguero, Higuain.

z2

 

Video Peru 2-2 Argentina:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:30 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục