Không màn đến PSG, Buffon chỉ ra 3 ứng viên vô địch Champions League

16:06 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Buffon của PSG bất ngờ chỉ ra 3 ứng viên sáng giá cho ngôi vị vô địch Champions League mùa này.

Champions League đang trở nên hấp dẫn hơn khi bước đến những vòng đấu cuối cùng của vòng bảng. Ở lượt trận thứ 5 bảng C sẽ diễn ra trận thư hùng đáng chú ý giữa chủ nhà PSG và Liverpool. Trận đấu này mang ý nghĩa rất quan trọng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vì nếu thất bại, cánh cửa đi tiếp của họ nhiều khả năng sẽ đóng chặt.

Không màn đến PSG, Buffon chỉ ra 3 ứng viên vô địch Champions League - Bóng Đá

 Buffon không tin tưởng vào khả năng vô địch Champions League của PSG?

Trước trận đấu sinh tử, thủ thành Gianluigi Buffon của PSG đã đánh giá rất cao Liverpool đặc biệt là sức mạnh của tam tấu Salah - Firmino - Mane. Chưa dừng lại ở đó, cựu thủ môn của Juventus còn làm các CĐV của đội bóng thủ đô nước Pháp phải buồn lòng với dự đoán về những ứng cử viên vô địch Champions League của riêng mình.

Cụ thể, trên Daily Mirror, thủ thành người Italia cho hay: "Theo quan điểm của tôi, có 3 đội bóng đủ năng lực để vô địch Champions League mùa này đó là Barcelona, Manchester City và Juventus. Bên cạnh đó, cũng không quên nhắc đến Liverpool và Real Madrid.

Tất nhiên, đó cũng chỉ là dự đoán của cá nhân tôi và bóng đá vẫn còn đó biết bao nhiêu sự bất ngờ. Như trường hợp của tôi chẳng hạn. Tôi đã từng nghĩ mùa giải vừa qua là mùa cuối cùng tôi tham dự Champions League, nhưng sự thật thì không. Tôi vẫn ở đây và chiến đấu cho PSG."

Đăng Huy | 15:20 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục