Không "mặc vừa" chiếc áo Ronaldo để lại, người thừa tại Real được một CLB "cứu rỗi"

10:59 Thứ tư 12/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMariano Diaz nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng và không thể hiện được gì nhiều trong lần trở lại Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha, Mariano Diaz buộc phải nhường chiếc áo số 7 ưa thích cho bản hợp đồng bom tấn của Los Blancos trong mùa hè này, Eden Hazard.

Sự việc trên đã dấy lên tin đồn cựu cầu thủ Lyon sẽ nhanh chóng bị "bật bãi" khỏi đội hình "Kền kền trắng" và ban lãnh đạo Real cũng đã đưa ra quyết định thanh lý anh trong mùa hè này. Đây chính là "cơ hội bằng vàng" cho các câu lạc bộ có ý định chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Fenerbahce quan tâm Mariano Diaz - Bóng Đá

 Diaz có thể sẽ không còn là người của Real khi mùa giải mới khởi tranh.

Và mới đây nhất, tờ Fanatik (báo Thổ Nhĩ Kỳ) đưa thông tin cho rằng, Fenerbahce đang lên kế hoạch đưa Diaz về sân Sukru Saracoglu mùa tới.

Dù anh chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo Real, nhưng đại diện đến từ Super Lig tin rằng, ở một giải đấu tầm trung như thế này, cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp họ khôi phục lại vị thế khi mùa giải mới khởi tranh.

Hồi mùa nè năm 2018, Los Blancos phải chi đến 21,5 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo người Tây Ban Nha từ Lyon sau khi chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của anh trong mùa giải đầu tiên tại Ligue 1.

Tuy nhiên, những chấn thương dai dẵng đã khiến Diaz không còn chính mình ở mùa giải hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi cần tìm cho mình một bến đỗ thích hợp hơn để tìm lại phong độ vốn có, và việc đầu quân cho Fenerbahce là điều khá hợp lý với Diaz lúc này.

Trường Sơn | 10:01 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục