Không Lukaku, không vấn đề - 3 tay săn bàn thượng hạng để Man Utd chiêu mộ

10:20 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh đưa tin Romelu Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan. Nhưng Man Utd không phải quá lo lắng với điều này.

Lukaku đã gặp vấn đề với lối chơi của Man Utd thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh chỉ ghi được 15 bàn thắng mùa vừa rồi - đó không phải là con số của một cầu thủ đẳng cấp. Quỷ đỏ có lí để nhắm đến những cái tên tài năng hơn.

Antoine Griezmann

Cầu thủ 28 tuổi cuối cùng cũng chuẩn bị rời Atletico Madrid. Cũng khá dễ hiểu khi cái tên Griezmann liên tục được liên kết với Barcelona trong vài tuần qua. Nhưng nếu Manchester United mất Romelu Lukaku, thì một tiền đạo đẳng cấp như Griezmann sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

No Lukaku, no problem – 3 world-class stars who Man United can sign including this world-class goal machine - Bóng Đá

 Griezmann là cái tên trong mơ với nhiều NHM Quỷ đỏ.

Đa năng, chăm chỉ và là một tay săn bàn đáng kinh ngạc, ngôi sao người Pháp có thể làm tất cả. Mặc dù là một tiền đạo, Griezmann có trung bình 1 pha tắc bóng mỗi trận và kết thúc mùa giải với 21 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn, ESPN cho biết Quỷ đỏ đã trở lại cuộc đua giành Griezmann. The Mirror đưa tin Barcelona đang tức giận khi chủ tịch Atletico tuyên bố công khai rằng Griezmann sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalunya. Nếu có một cơ hội, Man United phải tận dụng nó.

Mauro Icardi

Mặc dù bị loại khỏi đội bóng của mình giữa chừng mùa giải, Icardi vẫn kết thúc với 17 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

No Lukaku, no problem – 3 world-class stars who Man United can sign including this world-class goal machine - Bóng Đá

 Icardi là tay săn bàn thượng hạng.

Dù sao, con số trên vẫn kém rất xa so với số bàn thắng trong các mùa trước đó của anh (29, 24, 18, 27). Nhưng điều này càng cho thấy ổn định trong khâu săn bàn của tiền đạo người Argentina. Đây cũng là điều mà Man Utd đang cần.

Trong khi đó, Romelu Lukaku cho thấy mình không hợp với lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer. Inter lại đang hỏi mua tiền đạo người Bỉ, và Man Utd có lí do để thực hiện một cuộc trao đổi đầy hứa hẹn.

Robert Lewandowski

Lewandowski là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, ngôi sao người Ba Lan chỉ ghi ít hơn 14 bàn 1 lần và đó là mùa giải đầu tiên của anh ở Bundesliga. Sau đó, anh đã ghi trung bình 35,3 bàn mỗi mùa trong khoảng thời gian 8 năm.

No Lukaku, no problem – 3 world-class stars who Man United can sign including this world-class goal machine - Bóng Đá

 Không có nhiều trung phong xuất sắc hơn Lewandowski.

Lewandowski đã được liên kết với Manchester United và đó là một động thái mà Quỷ đỏ nên cân nhắc. Tiền đạo người Ba Lan có thể đã vượt qua tuổi 30 nhưng United không nên bận tâm quá nhiều về điều đó.

Chơi ở vị trí trung phong, Lewandowski có thừa tài năng, đẳng cấp, kinh nghiệm lẫn thể chất để làm đầu tàu nơi hàng công Man Utd.

Minh Tuấn | 09:19 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục